Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Augsburg yêu cầu Dortmund trả tự do cho Sancho

Chủ Nhật 27/09/2020 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng trước đội bóng vùng Rhur, FC Augsburg đã có động thái khiến fan MU mừng thầm về Jadon Sancho.
 

Augsburg cà khịa Dortmund sau chiến thắng

 

Tại vòng 2 Bundesliga 2020/21, Dortmund đã có trận cầu đáng thất vọng trên sân Augsburg khi để thua 2-0. Trong trận đấu này, thầy trò Lucien Favre đã kiểm soát hoàn toàn thế trận với 70%, sút nhiều gấp 3 đối thủ và vẫn nhận kết quả cay đắng.
 
Đã vậy, họ còn bị đối phương ‘cà khịa’ sau trận với dòng tweet đi vào lòng người. Cụ thể, trang Twitter chính thức của Augsburg đã đăng tải hình ảnh Jadon Sancho cùng những biểu tượng giàu ý nghĩa, với thông điệp “Free Red Devil”.

Augsburg yêu cầu Dortmund trả tự do cho Jadon Sancho hình ảnh

Dòng tweet của Augsburg nói về Jadon Sancho


Dòng mô tả này ám chỉ Dortmund hãy trả tự do để Jadon Sancho gia nhập Quỷ đỏ Man United – đội bóng vừa mới có chiến thắng đầu tiên ở giải Ngoại hạng. Thương vụ này đã được tiến hành suốt mùa hè, nhưng không có tiến triển khi Dortmund nhất quyết đòi 120 triệu euro.
 
Tất nhiên, bên cạnh việc xát muối vào nỗi đau của đội bóng Vàng Đen, thông điệp này còn khiến fan MU cảm thấy rất vui mừng. Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã để lại những dòng bình luận: “Cảm ơn nhé Augsburg, anh bạn Admin thật tuyệt vời.”
 
Hiện nay, phiên chợ hè chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đóng cửa, và không biết liệu đội bóng của Solskjaer có thể hoàn tất nhiệm vụ ‘giải cứu’ Sancho hay không.

Haaland mờ nhạt, Dortmund thua bạc nhược
Hai pha lập công đến từ Felix Uduokhai và Daniel Caligiuri đã giúp chủ nhà Ausgburg giành chiến thắng 2-0 trước ứng viên vô địch Dortmund tại vòng 2 Bundesliga...
Dortmund dùng VĐV quyến rũ nhất thế giới giữ chân Sancho
Alica Schmidt, người được ví như vận động viên quyến rũ nhất thế giới đã được mời đến trung tâm huấn luyện của Dortmund, tại đây cô đã có cuộc thi chạy với...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X