Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức thêm một lần giục Dortmund nhả Sancho cho MU

Thứ Ba 29/09/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những người phụ trách truyền thông của các CLB Bundesliga chưa bao giờ bí ý tưởng, với nội dung cực kỳ phong phú. Lần này tiếp tục là về Jadon Sancho.
 

Augsburg giục Dortmund nhả Sancho

 

Ở vòng đấu vừa qua, Augsburg đã đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0, trong ngày những Erling Haaland và các đồng đội thi đấu thất vọng. Ngay sau đó, Twitter của CLB miền nam nước Đức đăng tải hình ảnh Jadon Sancho với dòng mô tả: “Free Red Devil” (Trả tự do Sancho cho Quỷ đỏ).
 
Chưa hết vui mừng với chiến thắng và dường như nhận ra tương tác ấn tượng với bài post vừa qua, Augsburg tiếp tục có động thái đi vào lòng người fan hâm mộ nửa đỏ thành Manchester. Mới nhất, họ tiếp tục post 4 bức ảnh về Sancho đang bị theo kèm, cùng mô tả: “Đoàn kết trong phòng ngự”.

Augsburg tiếp tục giục Dortmund nhả Jadon Sancho hình ảnh

Dòng trạng thái mặn mòi của Augsburg về Jadon Sancho


Từ United trong status này có ý nghĩa ‘hợp sức’, ‘đoàn kết’, nhưng cũng có thể hiểu là… ‘United’. Và dòng trạng thái này đã nhận được 30 nghìn lượt thích, hơn 6 nghìn lượt chia sẻ và hơn 1 nghìn bình luận.
 
“Tôi yêu bạn Admin này quá” – một CĐV có tài khoản @UTDTrey chia sẻ.

Được biết, dòng tweet mang tính chất cà khịa này cũng từng được chính Dortmund sử dụng với MU, khi chiêu mộ thành công Erling Haaland ở mùa đông vừa qua. Họ đã để dòng mô tả 'Người hùng của khoảnh khắc, cùng nhau tiến bước' - với những từ đầu dòng ghép lại thành... Man United.

Đội bóng Đức thêm một lần giục Dortmund nhả Sancho cho MU hình ảnh 2

Cà khịa luôn luôn là niềm vui của các đội bóng Bundesliga


Về phía Man United, đội bóng này vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ Jadon Sancho trong phần còn lại thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ cũng tính đến phương án dự phòng là Ismaila Sarr của Watford, nếu không mua được Sancho.
 
Augsburg yêu cầu Dortmund trả tự do cho Sancho
Ngay sau chiến thắng trước đội bóng vùng Rhur, FC Augsburg đã có động thái khiến fan MU mừng thầm về Jadon Sancho.
HLV Lazio tỏ tình với cầu thủ của MU
HLV Simone Inzaghi đánh giá cao khả năng của tiền vệ Andreas Pereira và cho rằng anh là bản hợp đồng cần thiết với Lazio.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X