Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Tôi vẫn chưa biết giới hạn của mình"

Thứ Ba 22/12/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa tiết lộ rằng anh vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất của mình, dù vẫn đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại châu Âu ở mùa giải này.

Aubameyang Toi van chua biet gioi han cua minh hinh anh
Aubameyang vẫn đang hạnh phúc ở Dortmund


Aubameyang được coi như là một trong những chân sút “hot” nhất tại châu Âu với 27 bàn thắng trong 26 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa này. Sát thủ của Borussia Dortmund cũng đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu với 18 bàn thắng sau lượt đi của Bundesliga 2015/16. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là đẳng cấp cao nhất mà tiền đạo 26 tuổi có thể đạt tới, theo như lời bộc bạch của chính cầu thủ người Gabon.

Aubameyang phát biểu trên tờ Kicker: “Tôi đã học hỏi được rất nhiều qua những đội bóng đá mà tôi đã từng thi đấu như AC Milan, Dijon, Lille, Monaco và Saint-Etienne. Ảnh hưởng tiêu cực có mà tích cực cũng có, nhưng nó đều làm cho tôi trở thành một con người tốt hơn và một cầu thủ giỏi hơn. Đối với mỗi bàn thắng mà tôi ghi được, tôi đều có cảm giác rằng đó là pha lập công đầu tiên. Tôi thực sự vẫn chưa biết được giới hạn của mình sẽ đến đâu nữa. Mỗi mùa giải trôi qua là tôi lại đặt một mục tiêu mới về số bàn thắng và con số ấy ngày càng tăng. Việc xác định sẵn mục tiêu là rất quan trọng đối với tôi.”

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành sát thủ Aubameyang
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Star, Man Utd vừa nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với những đại gia ở châu Âu như Barca, Chelsea hay...


Bên cạnh đó, tiền đạo Aubameyang còn khiến các đại gia hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của anh phải thất vọng khi anh tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund. “Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây. Mọi người đều công nhận khả năng của tôi còn các CĐV thì luôn rất tuyệt vời. Dortmund đã trở thành một ngôi nhà thứ hai của tôi lúc nào không hay.” Mặc dù đang đạt phong độ ghi bàn cực cao nhưng Aubameyang lại không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại trong trận đấu khép lại lượt đi với Cologne cuối tuần qua, khiến Dortmund bị đội đầu bảng Bayern bỏ xa tới 8 điểm.

Aubameyang cũng khó lòng nào đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu bởi anh sẽ phải trở về đội tuyển Gabon tham dự CAN 2016 vào giữa tháng tới. Nếu đội tuyển Gabon lọt vào sâu ở giải đấu này, anh có thể bỏ lỡ tới 3 trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, trong đó có 2 trận cầu quan trọng với Borussia Monchengladbach và Hertha BSC.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X