Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: “Reus sẽ nâng tầm Dortmund”

Thứ Sáu 28/10/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tin rằng sự trở lại kịp thời của tiền vệ Marco Reus sẽ là cú hích quan trọng giúp Dortmund thành công ở mùa giải này.

Còn nhớ ở trận chung kết Cúp QG Đức với Bayern Munich vào cuối tháng 5, tiền vệ Marco Reus đã dính chấn thương háng rất nghiêm trọng. Chấn thương này khiến cầu thủ sinh 1989 phải bỏ lỡ VCK EURO 2016 cùng ĐT Đức. Cũng kể từ đó đến nay, Reus chưa đá một trận nào cho Dortmund. Không có ngôi sao tuyển Đức, khả năng tấn công của đội bóng vùng Ruhr bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhưng trong thời gian gần đây, anh đã có thể tập luyện trở lại. Đến thời điểm hiện tại, chấn thương của cầu thủ 27 tuổi đã cơ bản bình phục, anh đã tham gia tập luyện trở lại cùng các đồng đội.
Aubameyang Tien ve Marco Reus se nang tam Dortmund hinh anh
Reus trở lại sau chấn thương
Với sự trở lại của Reus, Aubameyang lập tức có những chia sẻ nhằm động viên người đồng đội: “Thật là một tín hiệu tốt khi anh đã trở lại tập luyện. Chúng tôi cần cậu ấy để cạnh tranh những danh hiệu. Tôi đã gửi lời động viên đến cậu ấy và chúc cậu ấy nhanh chóng lấy lại phong độ của mình. Tôi cũng chỉ ra sự quan trọng của Reus với đội bóng. Không chỉ tôi mà BLĐ và NHM Dortmund đều cần sự đóng góp của Reus. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt khi trở lại”.
CEO Dortmund: “Real Madrid đang ve vãn HLV Thomas Tuchel”
(Bongda24h.vn) – Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke tin rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tính chuyện thay thế Zinedine Zidane bằng vị chiến lược...
Tài năng của tiền vệ Marco Reus rõ ràng không phải bàn cãi, nhưng vấn đề là anh thường xuyên dính chấn thương nặng. Ngôi sao tuyển Đức đã bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn cùng ĐTQG, trong màu áo Dortmund anh cũng không thể đóng góp thường xuyên cho CLB. CĐV và BLĐ đội bóng vùng Ruhr đang hy vọng Reus sẽ không dính phải chấn thương nặng nữa. Họ hy vọng anh sẽ đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.
Aubameyang Tien ve Marco Reus se nang tam Dortmund hinh anh 2
Aubameyang đánh giá cao sự trở lại của Reus
Hiện tại, Dortmund đang xếp thứ 6 trên BXH với 14 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm. Hồi giữa tuần, đội chủ sân Signal Iduna Park đã chính thức góp mặt tại vòng 3 Cúp Quốc gia Đức sau thắng lợi nghẹt thở trên chấm 11m trước Union Berlin. Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa, đội bóng vàng-đen cần chơi nỗ lực hơn nữa nếu muốn đánh bại Bayern trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X