Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ra yêu sách với các đại gia

Thứ Hai 18/07/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS tiết lộ, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẽ chỉ xem xét kế hoạch rời Dortmund nếu đội bóng nào đáp ứng được mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa. 


Tiền đạo Aubameyang đang là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Gabon sở hữu kỹ thuật tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh là mối đe dọa với mọi hàng thủ. Trong những mùa giải gần đây, anh là chân sút không thể thay thế trên hàng công của Dortmund. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã đạt phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Anh ghi tới 40 bàn thắng sau 47 lần ra sân, góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr trở thành Á quân của Bundesliga và lọt vào tới chung kết Cúp QG Đức.
Tien dao Aubameyang ra yeu sach voi cac dai gia hinh anh
Aubameyang đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Aubameyang khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, Arsenal là đội bóng khát chân sút của Dortmund nhất. Real Madrid cũng là một trong đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. Mới đây đích thân cầu thủ này đã bóng gió khả năng rời Dortmund ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Anh muốn tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn để nuôi tham vọng giành những danh hiệu lớn. Thông tin này càng khiến cuộc đua có chữ ký của Aubameyang trở nên quyết liệt.
Vượt mặt M.U và Real, Man City dẫn đầu cuộc đua giành siêu sao Dortmund
(Bongda24h.vn) – Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Gundogan, Man City lại tiếp tục lên kế hoạch “hút máu” Dortmund. Mục tiêu mà HLV Pep Guardiola nhắm...
Nhiều nguồn tin khẳng định, Dortmund bán Aubameyang nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 35 đến 40 triệu bảng. Đội bóng vùng Ruhr đã tan nát đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, họ đã để mất tới 3 ngôi sao lớn bao gồm: Trung vệ Mats Hummels, tiền vệ İlkay Gundogan và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Điều này khiến cầu thủ người Gabon tỏ ra chán nản và thêm phần quyết tâm rời đội bóng.
Tien dao Aubameyang ra yeu sach voi cac dai gia hinh anh 2
Aubameyang đòi hỏi mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa
Tuy nhiên, tờ AS tiết lộ, tiền đạo Aubameyang khẳng định sẽ chỉ xem xét kế hoạch rời Dortmund nếu đội bóng nào đáp ứng được mức lương lên tới 12 triệu euro mỗi mùa. Đây chắc chắn sẽ là rào cản không nhỏ với những đội bóng theo đuổi chân sút người Gabon như Arsenal, hay Real Madrid. Ở Bernabeu những công thần như Ramos cũng chỉ nhận mức lương vào khoảng 10 triệu euro/mùa, vậy nên rất khó có chuyện một tân binh như Aubameyang lại nhận mức lương khủng như vậy. Arsenal cũng không có khả năng đáp ứng mức lương khổng lồ này. 
SỐC: “Tia chớp” Aubameyang sẽ rời Dortmund mùa hè này
Theo tiết lộ từ HLV ĐT Gabon, tương lai của chân sút Pierre-Emerick Aubameyang sẽ sớm được làm sáng tỏ trong mùa hè năm nay.
Đòi hỏi của Aubameyang là rất quá đáng, và nếu vẫn giữ nguyên đòi hỏi như vậy nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vẫn là người của Dortmund ở mùa giải tới.


Nguyễn Huyền  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X