Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang lên tiếng thách thức Balotelli

Thứ Năm 06/10/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Aubameyang đã thách tiền đạo Mario Balotelli ghi được 20 bàn thắng ở mùa giải này.

 

Trong màu áo Liverpool, tiền đạo Mario Balotelli đã gây thất vọng rất lớn. Ngay cả khi chuyển tới AC Milan theo dạng cho mượn, tuyển thủ người Italia cũng không thể hiện được khả năng của mình. Trong tay HLV Klopp đã có quá nhiều cái tên chất lượng, bởi vậy ông không cần sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1990. Hè qua, Liverpool đã quyết định để Balotelli ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ 26 tuổi đã tới CLB Nice của nước Pháp. Đây được cho là giải đấu vừa sức để Balotelli lấy lại khả năng của mình.
Aubameyang thach thuc tien dao Mario Balotelli hinh anh
Balotelli đang đạt phong độ cực cao ở Ligue 1
Ngay khi cập bến Nice, tiền đạo Balotelli đã tỏa sáng rực rỡ. Trong 5 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp chân sút 26 tuổi đã ghi tới 6 bàn thắng. Khả năng chạy chỗ và kỹ năng dứt điểm đa dạng của Balotelli bỗng nhiên trở lại sau một thời gian anh gây thất vọng rất lớn. Những đóng góp của Balotelli giúp Nice đang xếp thứ đầu tiên trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 20 điểm sau 8 vòng đấu.
Balotelli thề không quay trở lại Liverpool nếu còn Klopp
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Balotelli mới đây đã tiết lộ rằng anh đã chấm dứt mối quan hệ với Jurgen Klopp sau khi bị chiến lược gia người Đức đuổi khỏi Anfield...
Phong độ ấn tượng của Balotelli đang giúp anh trở thành tâm điểm của báo giới trong thời gian gần đây. Chứng kiến ngôi sao người Italia chơi thăng hoa, tiền đạo Aubameyang đã gửi lời khích tướng tới cựu sao Liverpool: “Balotelli có thể ghi 20 bàn ở mùa giải năm nay hay không? Tôi nghĩ anh ấy có thể làm được điều đó. Nhưng câu chuyện còn phụ thuộc vào bản thân Mario. Nếu tập trung và duy trì chuỗi trận thăng hoa, anh ấy hoàn toàn có thể làm được điều đó”.
Aubameyang thach thuc tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Aubameyang thách Balotelli ghi được 20 bàn ở mùa giải này
Cũng liên quan tới Balotelli, trong một phát biểu mới nhất anh khẳng định sẽ không trở lại Anfield khi mà HLV Klopp vẫn còn dẫn dắt Lữ đoàn đỏ: “Tôi chẳng biết ông ấy là ai cả, ông ấy khuyên tôi nên ra đi và tôi đã chấp nhận rời Liverpool. Tôi sẽ không trở về nơi mà người ta không tạo cơ hội cho mình ra sân, chắc chắn tôi sẽ không trở lại Anh nếu ông ta vẫn còn ở đó”.

Nguyễn Huyền
 
.
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X