Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang "bật đèn xanh" cho Man City

Thứ Bảy 08/10/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Aubameyang khẳng định anh có thể sẽ rời Dortmund để cập bến Premier League vào mùa Hè 2017.

 

Tiền đạo Aubameyang đang là một trong số ngôi sao quan trọng nhất của Dortmund ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 luôn là chân sút chủ lực của đội bóng vùng Ruhr. Mùa này, anh cũng đang chơi rất tốt khi ghi được 5 bàn sau 5 lần ra sân ở Bundesliga. Những đóng góp rất lớn của chân sút người Gabon giúp Dortmund trở thành một thế lực ở Bundesliga và cả châu Âu.
Tien dao Aubameyang muon toi Premier League thi dau hinh anh
Aubameyang đang đạt phong độ rất cao
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền đạo Aubameyang được nhiều đội bóng theo đuổi. Ở nước Anh có ít nhất 3 đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao 27 tuổi. Nhưng chân sút này nhiều lần khẳng định nếu rời Dortmund anh chỉ cập bến Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Bernabeu lại không hề đoái hoài đến cầu thủ sinh năm 1989. Trước viễn cảnh không thể gia nhập Kền kền trắng, cầu thủ này đã chuyển hướng sang Premier League.
Dortmund có thể mất HLV vì mua hụt sao Atletico Madrid
(Bongda24h.vn) – Lục đục nội bộ manh nha ở Signal Iduna Park từ kỳ chuyển nhượng hè 2016, khi Thomas Tuchel xung đột Giám đốc Tuyển trạch Sven Mislintat sau...
Trong một diễn biến mới nhất, Aubameyang khẳng định anh có thể sẽ rời Dortmund để cập bến Premier League vào mùa Hè 2017. Đây chắc chắn là tin rất vui với những đội bóng lớn ở nước Anh. Được biết ở nước Anh, hai đội bóng thành Manchester rất thèm khát ngôi sao người Gabon. HLV Pep Guardiola đã có 3 năm làm việc ở Đức và ông rất ấn tượng với khả năng của Aubameyang. Trong khi đó M.U cũng cần một sự lựa chọn lâu dài trên hàng công bởi chỉ vài ngày nữa Ibra sẽ bước sang tuổi 35.
Tien dao Aubameyang muon toi Premier League thi dau hinh anh 2
Aubameyang muốn tới Premier League
Hợp đồng của Aubameyang với Dortmund còn thời hạn đến năm 2020 nhưng tờ Daily Mirror khẳng định, Premier League chắc chắn sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Aubameyang, thậm chí thương vụ này sẽ sớm thành hiện thực trong mùa Hè tới. Nguồn tin cũng cho hay, mức phí để các đội bóng lớn ở Anh chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi vào khoảng 65 triệu bảng. Với tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng của mình, Aubameyang hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh.

T.N
  
 
► Xem thêm lịch Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X