Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Không gì có thể ngăn cản Dortmund"

Thứ Tư 21/09/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongdaw24h.vn) - Dortmund đã đánh bại Wolfsburg 5-1 tại vòng 4 Bundesliga, tiền đạo Aubameyang khẳng định không ai có thể ngăn cản sức mạnh của đội bóng vùng Ruhr ở thời điểm hiện tại.

 

Rạng sáng nay, Dortmund có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn trên sân của Wolfsburg trong khuôn khổ vòng 4 Bundesliga. Dù phải làm khách nhưng đội bóng vùng Ruhr đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Họ chiếm lĩnh thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng Dortmund đã đánh bại “Sói xanh” với tỉ số 5-1. Ở trận này, Aubameyang đóng góp một cú đúp, 3 bàn còn lại được ghi do công của Raphael Guerreiro, Ousmane Dembele và Lukasz Piszczek.
Tien dao Aubameyang len tieng ve suc manh cua Dortmund hinh anh
Dortmund đang có phong độ rất cao
Với chiến thắng có được trên sân Volkswagen Arena, Dortmund đã vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga với 9 điểm sau 3 trận. Họ đang hơn Bayern Munich về chỉ số phụ, nhưng “Hùm xám” vẫn chưa ra quân ở vòng 4. Chiến thắng trước Wolfsburg đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Dortmund trên mọi mặt trận, họ ghi 17 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn. Không quá để nói rằng đội do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở thời điểm hiện tại.
Wolfsburg 1-5 Dortmund: Thêm thắng lợi tưng bừng
Dortmund đã tạm thời leo lên ngôi đầu BXH Bundesliga sau khi đánh bại chủ nhà Wolfsburg với tỷ số 5-1 bằng cú đúp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.
Ấn tượng trước phong độ hủy diệt của đội bóng, tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng khẳng định: “Không có gì có thể ngăn cản chúng tôi ở thời điểm này. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi hài lòng với 2 bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là đội bóng đã có được 3 điểm. Chúng tôi phải giữ vững được phong độ như vậy trong những vòng đấu tới. Nếu chúng tôi tiếp tục đá như vậy, Dortmund sẵn sàng thách thức Bayern trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga”.
Tien dao Aubameyang len tieng ve suc manh cua Dortmund hinh anh 2
Aubameyang đánh giá cao phong độ của Dortmund
Đồng quan điểm với tiền đạo Aubameyang, HLV Thomas Tuchel cũng khẳng định: “Tôi hạnh phúc vì đội bóng liên tục có những chiến thắng thuyết phục. Vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Bundesliga dù là tạm thời cũng khiến những cầu thủ cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi đã thất bại ở vòng 2 và đội bóng đã trở lại mạnh mẽ bằng những chiến thắng hủy diệt. Đầu mùa này, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Bundesliga, toàn đội đang cố gắng hết sức để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ gặp Freiburg vào thứ Sáu tới, mục tiêu của Dortmund chắc chắn là 3 điểm”.

Tổng hợp: Wolfsburg 1-5 Dortmund (Vòng 4 Bundesliga 2016/17)


► Xem thêm thông tin BXH Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X