Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago: "Atletico sở hữu hàng thủ tốt nhất thế giới"

Thứ Ba 27/09/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Atletico vs Bayern tại lượt trận thứ 2 bảng D Champions League, tiền vệ Thiago đánh giá cao hàng thủ đội bóng thành Madrid.

 

Ở vòng bảng Champions League mùa này, Atletico và Bayern nằm ở bảng D. Ngoài hai đội bóng này còn có Rostov và PSV. So về mặt lực lượng cũng như đẳng cấp, Bayern và Atletico vượt trội so với hai đối thủ còn lại. Ở lượt trận đầu tiên, “Hùm xám” đã dễ dàng đánh bại Rostov trên sân nhà với tỉ số 5-0, trong khi đó đội bóng thành Madrid cũng đã đánh bại PSV ngay trên sân khách. Trên bảng xếp hạng thầy trò Ancelotti xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.
Atletico vs Bayern Thiago danh gia cao hang thu Atletico hinh anh
Atletico sẽ tiếp Bayern trên sân nhà tại vòng bảng Champions League
Ở lượt trận thứ hai, Atletico sẽ đá trên sân nhà tiếp Bayern Munich. Cả hai đội đều đang có phong độ khá cao ở thời điểm này. Nếu như Atletico hồi sinh sau hai trận hòa hồi đầu mùa thì Bayern cũng đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ở Bundesliga. Đội thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có cơ hội rất lớn chiếm được ngôi đầu bảng D. HLV Ancelotti được kỳ vọng sẽ giúp Bayern chơi tốt hơn ở Champions League, NHM đang chờ đợi xem vị chiến lược gia người Italia có làm tốt hơn Pep Guardiola hay không. Cuộc đối đầu với Atletico là liều thuốc thử hạng nặng đầu tiên với Ancelotti ở đấu trường châu Âu.
Sốc: Bayern muốn Klopp thay thế Ancelotti
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, Bayern Munich muốn mời HLV Jurgen Klopp về dẫn dắt “Hùm xám” thay Carlo Ancelotti.
Trước trận Atletico vs Bayern tại lượt trận thứ 2 bảng D Champions League, tiền vệ Thiago đánh giá cao hàng thủ đội bóng thành Madrid: “Họ phòng ngự tốt hơn chúng tôi, tốt hơn Barca hay bất cứ đội bóng nào khác trên thế giới. Chúng tôi biết điểm mạnh và yếu của mình cũng như của họ. Đây là trận đấu khá khó khăn bởi Atletico được đá trên sân nhà, họ cũng có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Nhưng chúng tôi đến Madrid không phải để du lịch, đơn giản là Bayern muốn chiến thắng”.
Atletico vs Bayern Thiago danh gia cao hang thu Atletico hinh anh 2
 Thiago Alcantara đánh giá cao hàng thủ Atletico
“Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch. Với lực lượng hiện tại, Bayern đủ sức làm được điều đó. Trong 3 mùa giải gần đây, đội bóng đều bị các đại diện của La Liga loại ở bán kết đấu trường này, bởi vậy những cầu thủ của Bayern đang rất quyết tâm trong những lần đối đầu những đội bóng của La Liga. Tôi hy vọng Bayern sẽ có thể trả thành công món nợ thua Atletico ở bán kết mùa trước”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
 
T.N
 
► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất..

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X