Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thừa nhận Atletico thắng xứng đáng

Thứ Năm 29/09/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico 1-0 Bayern, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đội bóng của La Liga thắng xứng đáng.

 

Rạng sáng nay, Atletico tiếp Bayern trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Ở mùa giải trước, chính đội bóng thành Madrid hạ Bayern ở bán kết để giành quyền vào trận chung kết với Real. Thất bại đó khiến NHM Bayen rất cay cú, họ muốn Ancelotti thay Pep trả món nợ này. Nhưng đánh bại Atletico trên sân của họ là điều chưa khi nào là dễ dàng.
Atletico 1-0 Bayern Ancelotti tam phuc sau tran thua hinh anh
Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich
Dù được đá trên sân nhà nhưng Atletico chơi phòng ngự chặt chẽ, họ áp sát liên tục khiến Bayern rất khó triển khai tấn công. Không những thủ tốt, đội chủ nhà còn tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Phút 35, Carrasco có pha đột phá sau khi Xabi Alonso chuyền hỏng ở giữa sân, cú sút chìm của anh thắng được Neuer để Atletico vượt lên. Đây cũng là bàn thắng duy nhất, qua đó mang về 3 điểm cho Atletico. Đây cũng là thất bại đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải này.
Simeone: “Maradonna, Messi còn hỏng pen huống chi là Griezmann”
HLV Simeone bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với các học trò trong chiến thắng 1-0 của Atletico trước Bayern bao gồm cả Griezmann dù đã đá hỏng một quả penalty.
Sau trận Atletico 1-0 Bayern, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đội bóng của La Liga thắng xứng đáng: “Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã không thể kiểm soát bóng và triển khai tấn công như dự đoán. Họ đã chơi kỷ luật và chặt chẽ. Họ có bàn thắng trước, sau đó Bayern đã nỗ lực để gỡ hòa, nhưng chúng tôi lại không thể tận dụng thành công những cơ hội có được”.
Atletico 1-0 Bayern Ancelotti tam phuc sau tran thua hinh anh 2
HLV Ancelotti cho rằng Atletico thắng xứng đáng
“Thua trận là điều gì đó rất buồn. Nhưng đôi khi những thất bại giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải. Những thất bại cho chúng tôi biết những vấn đề gì cần phải hoàn thiện hơn. Bayern vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng. Chúng tôi sẽ còn gặp lại Atletico ít nhất một lần nữa ở mùa giải này. Ở trận đấu đó, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X