Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal: “Tôi muốn chơi cạnh Sanchez ở Bayern”

Thứ Tư 27/04/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Arturo Vidal khẳng định anh muốn chơi cùng với tiền đạo Alexis Sanchez trong màu áo Bayern Munich.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Từ khi chuyển tới Arsenal, tiền đạo Alexis Sanchez luôn là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng chủ sân Emirates. Mùa trước, cựu cầu thủ của Barca đã chơi ấn tượng giúp Pháo thủ giành FA Cup và về thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh. Mùa này, cầu thủ người Chile tiếp tục chơi nổi bật. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có 12 bàn tại Premier League, ngang bằng với Giroud. Nhưng khác biệt ở chỗ Sanchez chạy cánh còn tuyển thủ người Pháp đá trung phong.
tien ve Arturo Vidal hinh anh
Sanchez bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Arsenal
Mặc dù chơi nỗ lực như vậy nhưng những đóng góp của Sanchez không thể giúp Arsenal hướng tới những danh hiệu. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đã chính thức trắng tay. Thậm chí tấm vé dự Champions League còn đang rất khó khăn với thầy trò HLV Wenger. Rõ ràng, Sanchez có lý do để không bằng lòng với thành tích của đội bóng. Trong một diễn biến mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsneal. Cầu thủ sinh năm 1988 muốn tìm kiếm một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Muốn đánh bại Real, Man City phải khóa chặt Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League, huyền thoại Henry của Arsenal khuyên Man City nên khóa chặt tiền đạo...
Biết được thông tin này Bayern Munich hỏi mua Sanchez ngay lập tức. Theo báo chí Đức, BLĐ đội bóng nước Đức đang sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nhằm tăng cường lực lượng cho HLV Carlo Ancelotti ở mùa giải mới. Bayern sẵn sàng trả Arsenal số tiền lên tới 40 triệu bảng cùng mức lương hấp dẫn, lên tới 170 ngàn bảng/tuần để chiêu mộ ngôi sao sáng giá ở Emirates.
Arturo Vidal Toi muon choi canh Sanchez o Bayern hinh anh 2
Vidal muốn tái hợp với Sanchez ở Bayern
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal, đồng đội với Sanchez ở tuyển Chile đã cho rằng: “Sanchez là một cầu thủ tốt, anh ấy có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Tôi đã chơi bên cạnh cậu ấy nhiều lần và hiểu rõ điểm mạnh cũng như điểm yếu của Sanchez. Nếu tiếp tục ở lại Arsenal cậu ấy rất khó giành những danh hiệu lớn. Bayern sẽ là CLB nâng tầm Sanchez. Chúng tôi là một đội bóng giàu tham vọng và luôn đến những mục tiêu cao nhất ở những đấu trường mà mình tham dự. Tôi muốn đá cạnh Sanchez tại Bayern”.
Góc Arsenal: Mua ai, bán ai?
(Bongda24h.vn) - Mùa giải này với Arsenal coi như đã vứt đi, đội bóng chủ sân nên chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải tới. Chính sách chuyển nhượng là yếu tố then...
Hợp đồng của Sanchez lúc này với Arsenal còn hai năm, với mức lương 130.000 bảng/tuần. BLĐ Arsenal nhiều lần muốn gia hạn với cầu thủ sinh năm 1988 nhưng anh vẫn chưa đồng ý. Ngoài Bayern, cả Juventus và Atletico Madrid cũng được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Sanchez.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X