Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra chiêu "tóm" sao trẻ hay nhất Đức

Thứ Bảy 31/08/2013 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger chuẩn bị dốc hầu bao 40 triệu bảng để mua tài năng trẻ "hot" nhất Bundesliga hiện đang khoác áo Schalke - Julian Draxler.

Draxler đang tỏa sáng rực rỡ tại Schalke
Draxler đang tỏa sáng rực rỡ tại Schalke

Giám đốc điều hành Arsenal - Ivan Gazidis đã xuất hiện ở khu huấn luyện ngày hôm qua để xúc tiến chuyện mua sắm, nhằm giảm sức ép cho HLV Wenger trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Gazidis cũng thảo luận với "giáo sư" về giá trị chuyển nhượng của Draxler. Theo thông tin từ Mirror, The Gunners sẽ gửi lời đề nghị 40 triệu bảng đến Schalke.

Arsenal cũng tiếp cận Kaka trong bối cảnh, nhiều người hâm mộ phản ứng tiêu cực vì CLB vẫn chưa bỏ ra một xu nào chi cho chuyển nhượng hè này.

Công cuộc theo đuổi Yohan Cabaye cũng chấm dứt, bởi phía Arsenal thông báo với Newcastle rằng, họ sẽ không trả mức phí trên 12 triệu bảng cho tiền vệ 27 tuổi người Pháp.

Newcastle rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, bởi Cabaye đang đình công đòi ra đi. Sở dĩ The Gunners trở nên lạnh nhạt ở thương vụ này là vì họ vừa ký hợp đồng 3 năm với Mathieu Flamini.

Trở lại trường hợp Julian Draxler, Wenger nhắm anh như là một mục tiêu dài hạn. Mùa trước, Arsenal liên tục cử trinh sát viên đến sân quan sát tiền vệ 19 tuổi thi đấu.

Draxler mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Gelsenkricken cuối mùa vừa qua. Giám đốc Schalke - Horst Heldt cho biết, họ sẽ chỉ xem xét lời đề nghị xấp xỉ 60 triệu bảng.

Hôm qua, Schalke đã chiêu mộ thành công Kevin Prince-Boateng từ Milan và điều đó mở ra cánh cửa hi vọng cho Arsenal trong vụ Draxler.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X