Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lao vào tranh giành Reus với Liverpool

Thứ Năm 07/08/2014 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sức hấp dẫn từ tiền vệ người Đức đã khiến HLV Wenger đứng ngồi không yên, bởi vậy giáo sư quyết tâm chiêu mộ Reus để tăng cường sức mạnh cho “Pháo thủ”.

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal mới chiêu mộ được 4 tân binh. Trong đó, đáng kể nhất là bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Sanchez.

Sự có mặt của Sanchez chắc chắn sẽ là động lực để thúc đẩy các “Pháo Thủ” thi đấu tốt như những gì mà Ozil làm được ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, với những mục tiêu  ở mùa giải mới, những Ozil, Sanchez chưa thể giúp giáo sư an tâm.
 

marco reus
Arsenal quyết mua bằng được Reus

Bởi vậy, mục tiêu tiếp theo của HLV người Pháp là chiêu mộ bằng được Reus từ Dortmund. Tuần trước, tiền vệ người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park, do đó theo tờ Metro của Anh, Arsenal đang là ứng cử viên nặng ký cho việc có được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

Hiện tại, hợp đồng của Reus với Dortmund chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Mới đây, tờ Bild của Đức đưa tin, phí giải phóng hợp đồng của Reus chỉ rơi vào 19,8 triệu bảng (khoảng 25 triệu euro), thấp hơn tới 10 triệu euro so với những gì báo chí đăng tải ở những ngày trước đó.

Chỉ phải trả 25 triệu euro để có được Reus, một tài năng của bóng đá thế giới đã được khẳng định trong thời gian qua là quá hời. Do đó, đây không phải là rào cản lớn đối với đội chủ sân Emirates.

Khó khăn lớn nhất của Arsenal lúc này là phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ như Liverpool và Bayern. Bởi vì, những đội bóng này dư sức trả số tiền 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của Reus./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X