Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được mục tiêu thay thế Sagna

Thứ Tư 19/03/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trước những đòi hỏi có phần “quá đáng” của Bacary Sagna, ban lãnh đạo Arsenal đã sớm lên kế hoạch tìm người thay thế hậu vệ người Pháp trong mùa hè này. Theo thông tin mới nhất, HLV Wenger vừa nhắm đến Lukasz Piszczek của Dortmund.

Lukasz Piszczek
Lukasz Piszczek sẽ trở thành người thay thế Sagna tại Arsenal?

Mùa hè này, hợp đồng của Bacary SagnaArsenal sẽ chính thức hết hạn nhưng đến bây giờ, cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới mà ban lãnh đạo Pháo thủ đề nghị. Chứng kiến phong độ tương đối ấn tượng của Sagna trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã nhiều lần thúc giục đội bóng thủ đô London gia hạn hợp đồng với hậu vệ 31 tuổi này. Tuy nhiên, những mâu thuẫn về tiền lương chính là vấn đề cản trở quá trình đàm phán của cả hai bên.

Cụ thể, phía Arsenal chỉ muốn ký hợp đồng thêm 1 năm với Sagna đồng thời mức lương 60.000 bảng/tuần vẫn được giữ nguyên. Mặc dù vậy, mong muốn này đã không được Sagna đồng ý. Năm nay Sagna đã 31 tuổi nhưng ngôi sao người Pháp vẫn muốn nhận được một bản hợp đồng 3 năm cùng điều kiện được tăng lương. Bằng không, anh sẽ rời Emirates.

Hiện tại, cũng đang có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Monaco, PSG, Real Madrid, Liverpool, Inter Milan... đều sẵn sàng chiêu mộ Sagna và chấp nhận mức lương hậu hĩnh cho hậu vệ này.

Nhận thấy khả năng mất Sagna trong mùa hè là tương đối cao, HLV Arsene Wenger đã lập tức nhắm đến Lukasz Piszczek của Borussia Dortmund như là một giải pháp thay thế. Hậu vệ cánh phải người Ba Lan đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Dortmund. Ngoài ra, phong độ ổn định của Piszczek cũng giúp anh lọt vào “tầm ngắm” của nhiều câu lạc bộ lớn.

Năm nay 28 tuổi, Piszczek cũng có khá nhiều kinh nghiệm tại đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Mức giá chuyển nhượng của ngôi sao đang khoác áo Dortmund rơi vào khoảng 7 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Arsenal.

Hiện tại giữa Piszczek và Dortmund cũng đang có những bất đồng về lương bổng khi hậu vệ này đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng vùng Ruhr nhưng khoản lương anh được nhận không hề xứng đáng với những cống hiến của mình. Đó thực sự là cơ hội tốt dành cho đội bóng thành London nếu như họ thực sự muốn chiêu mộ Piszczek.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X