Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Draxler chắc chắn rời Wolfsburg

Chủ Nhật 09/10/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện Fabio Parisi của tiền vệ Julian Draxler khẳng định thân chủ của mình sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa.

 

Tiền vệ Julian Draxler gia nhập Wolfburg năm 2015 từ Schalke và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế tại Volkswagen Arena. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ “Sói xanh”. Anh thất vọng với tham vọng của đội bóng và bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với đội bóng nước Đức. Mới đây, người đại diện của tiền vệ Julian Draxler
bất ngờ cho rằng thân chủ của mình sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa.
Tien ve Julian Draxler chac chan roi Wolfsburg hinh anh
Draxler chắc chắn sẽ rời Wolfsburg
Trước báo giới, người đại diện Fabio Parisi khẳng định: “Chắc chắn cậu ấy sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa giải này. Đã có những vấn đề này sinh với CLB chủ quản và chúng tôi không thể tìm được tiếng nói chung, tôi nghĩ rằng Draxler rời Wolfburg là quyết định hợp lý nhất. Điểm đến của Draxler có thể là Juve và cậu ấy sẽ trở thành một nghệ sĩ thực thụ dưới trướng Allegri. Tôi lặp lại, Draxler sẽ ra đi, Juve là đội quan tâm đến cậu ấy nhất ở thời điểm hiện tại, ngôi nghĩ rằng khả năng cậu ấy chơi cho đội bóng thành Turin là cao nhất”.
Không tưởng: PSG trả giá 75 triệu Euro cho Draxler!
(Bongda24h.vn) – Ngay sau thất bại đầu tiên tại Ligue 1 mùa này, Paris Saint-Germain đã bất ngờ đặt lên bàn đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Julian Draxler...
Cách đây không lâu, nhiều thông tin khẳng định Juventus chấp nhận chi tới 35 triệu bảng mua Draxler. Với số tiền từ thương vụ Paul Pogba, ngân sách của đội bóng thành Turin đang dồi dào hơn bao giờ hết. Điều này cho phép Chủ tịch đội là Beppe Marotta và Fabio Paratici tái đầu tư vào những mục tiêu quan trọng, làm tăng sức mạnh đội bóng. Có Draxler trong đội hình, Juventus sẽ “như hổ mọc thêm cánh”, qua đó giúp NHM hướng tới chức vô địch Champions League.
Tien ve Julian Draxler chac chan roi Wolfsburg hinh anh 2
Draxler từng được Arsenal theo đuổi trong một thời gian dài
Arsenal cũng là đội bóng khát khao có được Draxler, với việc đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây, vậy nên khả năng Pháo thủ chi đậm để qua mặt Juventus trong thương vụ này là hoàn toàn có thể. HLV Wenger ấn tượng với tài năng của tuyển thủ người Đức, ở những kỳ chuyển nhượng gần đây đội chủ sân Emirates cũng liên tục ngỏ ý muốn có cầu thủ này. Ngoài Arsenal thì M.U hay Chelsea cũng là một trong những đội bóng từng muốn có ngôi sao đang thi đấu cho Wolfburg.

Nguyễn Huyền
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X