Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chán nản khi Wolfsburg tuyên bố “cấm cửa” Draxler

Thứ Năm 04/08/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chèo kéo của nhiều đại gia trong đó có Arsenal, CLB Wolfsburg đã chính thức ra thông báo làm rõ tương lai tiền vệ Julian Draxler.
Arsenal chan nan khi Wolfsburg tuyen bo cam cua Draxler hinh anh
Julian Draxler khó lòng rời Wolfsburg

Mới đây, Wolfsburg đã chính thức thông báo trên trang chủ CLB với thông điệp rất rõ ràng rằng “Julian Draxler không phải để bán”. Động thái này gần như dập tắt mọi hy vọng của những đội muốn có Draxler như Arsenal hay Juventus. Thời gian qua, các đại gia châu Âu liên tục muốn chèo kéo tiền vệ người Đức và bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi.

Trước những lời mời gọi hấp dẫn như vậy, Draxler khó tránh khỏi bị xiêu lòng. Đã từ lâu, anh luôn mơ về viễn cảnh giành những danh hiệu lớn, điều khó xảy ra nếu ở Wolfsburg. Chính vì vậy, tiền vệ chạy cánh này đã trực tiếp bày tỏ nguyện vọng rời nước Đức.

Tờ Sky Sports đưa tin, Draxler đã đề đạt mong muốn được ra đi cách đây 4 tuần lên BLĐ đội bóng nhưng chưa có phản hồi. Cho đến hôm nay, vì quá nóng ruột, anh đã thẳng thắn chia sẻ với tờ Bild của Đức: “Không có gì phải giấu diếm cả. Tôi đã nói rõ với Dieter Hecking (HLV trưởng) sau khi chúng tôi bị loại khỏi EURO 2016”. 

“HLV đã biết về nguyện vọng của tôi từ 3 tuần trước. Thực sự đáng ngạc nhiên khi họ nói rằng tôi muốn ở lại đây, khi đã biết về mọi chuyện được nhiều tuần”, Draxler tỏ vẻ bức xúc.

“Tôi dự kiến sẽ có thêm những buổi nói chuyện với họ. Khi tôi gia nhập Wolfsburg, tôi đã được đảm bảo rằng sẽ được phép rời khỏi CLB bất kỳ khi nào có cơ hội tốt. Cả Hecking và Klaus Allofs hiểu rõ điều đó. Wolfsburg có triển vọng, nhưng họ cũng chỉ là bàn đạp để tôi hướng tới tương lai. Tôi luôn muốn đến một CLB hàng đầu Châu Âu. Và thời điểm đó đã đến”.

Với sự kiên quyết đến từ phía Wolfsburg, rất có thể Draxler sẽ khó thỏa nguyện trong mùa hè này trừ trường hợp anh quyết làm căng để ra đi như cách Mkhitaryan thực hiện với Dortmund để được sang Man United.

Tường Minh


Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X