Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ quay trở lại đàm phán với Reus

Thứ Sáu 22/08/2014 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hy vọng tăng cường sức mạnh cho hàng công, ban lãnh đạo Arsenal mới đây vừa quyết định quay trở lại thương vụ theo đuổi tiền vệ tài năng của Dortmund, Marco Reus, một trong những ngôi sao “hot” nhất trên TTCN mùa hè năm nay.

marco reus
Reus đang là "hàng hot" trong những ngày cuối cùng của TTCN hè năm nay

Cách đây không lâu, Reus đã quyết định từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Dortmund khiến cho không ít các “ông lớn” ở châu Âu… mừng thầm. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr cũng tỏ ra cực kỳ quyết tâm giữ chân ngôi sao sáng giá nhất còn lại trong đội hình. Từ ban lãnh đạo, cho đến HLV trưởng Juergen Klopp đều thay nhau lên tiếng tuyên bố rằng: “Reus không phải để bán”. Trước những động thái khá cứng rắn từ phía CLB chủ sân Signal Iduna Park, không ít đội bóng đã hơi “chùn bước”.

Mặc dù vậy, ở một động thái mới nhất, trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” năm nay, HLV Wenger cùng ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng thực hiện một thương vụ “bom tấn” dành cho chữ ký  của tuyển thủ ĐT Đức. Theo như những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì Pháo thủ vừa chính thức mở lại cuộc đàm phán với người đại diện của Reus. Được biết, cả hai bên đã tìm được tiếng nói chung và đi đến những thống nhất sơ bộ về một bản hợp đồng đưa ngôi sao 25 tuổi “cập bến” sân Emirates ngay trong hè này.

Như vậy, nhiệm vụ còn lại của Arsenal chỉ là làm thế nào để thuyết phục ban lãnh đạo Dortmund “nhả” Reus, thực chất, chính là đáp ứng những yêu cầu về mức phí chuyển nhượng mà đội bóng vùng Ruhr đưa ra. Cụ thể, chi phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Đức chỉ rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền trên chắc chắn là chưa đủ để Pháo thủ giành lấy chữ ký của Reus. Trong trường hợp muốn sớm dứt điểm thương vụ này, đội bóng thủ đô London sẽ phải chấp nhận chi “mạnh tay” hơn, đặc biệt là trước sự cạnh tranh gắt gao từ các đối thủ khác như Man Utd hay Bayern.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng, Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới hiện nay. Phong cách của cầu thủ người Đức cũng được xem là có thể thích nghi với mọi môi trường bóng đá trên khắp châu Âu, dù là ở Premier League, La Liga hay Serie A đi chăng nữa.

Nếu như có thể chiêu mộ thành công Reus trong kỳ chuyển nhượng hè này, Arsenal sẽ không chỉ mang về một bản hợp đồng có giá trị lớn về mặt chuyên môn và còn thực sự thành công trên phương diện hình ảnh cũng như khẳng định vị thế của mình. Trước đó, Pháo thủ đã chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barca, cũng là một ngôi sao hết sức sáng giá và nhận được nhiều kỳ vọng từ các CĐV sân Emirates.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X