Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich sợ sân Liverpool hơn bất cứ đâu

Chủ Nhật 17/02/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan có một số ký ức không vui về sân Anfield trong quá khứ.

Arjen Robben, lão tướng của Bayern Munich cho biết Anfield là ‘sân vận động kinh khủng nhất’ của mình trước thềm màn so tài với chủ nhà Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich sẽ hành quân đến sân á quân Champions League mùa giải trước vào đêm thứ 3. Robben - người sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải - có một số ký ức không vui về Anfield từ thời còn ở Chelsea.

Arjen Robben phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich hình ảnh

Arjen Robben phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich


Chelsea đã bị đánh bại với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận bởi Liverpool – đội vô địch về sau ở bán kết Champions League 2004/05. 2 năm sau, Robben và các đồng đội tiếp tục bại trận trước Lữ đoàn đỏ ở cùng giai đoạn tại giải đấu số 1 châu Âu mùa 2006/07.

“Tôi nghĩ, nếu bạn hỏi về sân vận động tồi tệ nhất đối với tôi, thì đó có lẽ là Liverpool”, cầu thủ 35 tuổi nói với The Guardian. “Bạn luôn có đối thủ ưa thích của mình và luôn tồn tại một đối thủ kỵ giơ.”

Nhìn lại 2 thất bại ở bán kết Champions League trước Liverpool, Robben nói thêm: “Vào thời điểm đó, Liverpool thực sự có khả năng trở thành đội giành chức vô địch, cũng như ở cúp FA hay cúp Liên đoàn.”

“Trong 1 hoặc 2 trận đấu, họ thực sự có thể làm tốt dù cả mùa giải có lẽ là hơi nhiều. Đó là phẩm chất lớn nhất của họ: lên tiếng đúng lúc. Tôi nghĩ điều đó đã thay đổi và họ đã cải thiện nhiều. HLV của họ đang làm rất tốt nhiệm vụ.”

“Mùa trước, Liverpool vào chung kết Champions League và tại thời điểm này đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Đã một thời gian dài họ không đăng quang tại nước Anh và đó là điều họ đang mơ ước.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X