Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Bayern là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp Robben

Thứ Năm 23/08/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben nói về quyết định gia nhập Bayern Munich. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan tin rằng đó là động thái sáng suốt nhất sự nghiệp của mình.

Robben thành công ở Bayern


Sau 2 mùa giải tại Real Madrid, Arjen Robben gia nhập Bayern Munich với mức giá 25 triệu Euro. Ngay lập tức, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan hồi sinh sự nghiệp của mình. Ngay mùa giải đầu tiên, anh cùng với Bayern giành cú đúp tại giải VĐQG và cúp Quốc gia Đức.

Tính tới nay, Robben cùng Bayern liên tục gặt hái được những vinh quang. Tổng cộng, họ có 15 danh hiệu lớn nhỏ sau 9 năm gắn bó đã qua với 7 Bundesliga và 1 Champions League.

Arjen Robben nói về quyết định gia nhập Bayern Munich hình ảnh

Robben nói về quyết định gia nhập Bayern Munich

Cảm thấy mãn nguyện


Năm nay 34 tuổi, Robben mới đồng ý gắn bó với Bayern thêm 1 năm nữa. Anh đã giã từ sự nghiệp quốc tế để chuyên tâm cống hiến cho CLB nước Đức. Arjen Robben nói về quyết định gia nhập Bayern Munich, anh khẳng định luôn cảm thấy hạnh phúc tại đây.

“Ban đầu tôi không nghĩ đến viễn cảnh đẹp như vậy. Nhưng tình hình đã vượt qua tưởng tượng”, Robben nói. “Tôi luôn là người theo chủ nghĩa hiện thực và tôi biết thế giới bóng đá chuyển động rất nhanh. Đó có thể là khác biệt. Sau khi ra mắt Groningen với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đã chơi cho PSV được 2 năm.”

“Sau đó là một bước tiến lớn đối với tôi: Rời Hà Lan ở tuổi 18. Tôi đã ra nước ngoài khi tôi 20 tuổi với 3 năm ở Chelsea, một CLB lớn. Sau đó là 2 năm ở Madrid trước khi Bayern tiếp cận tôi và tôi đưa ra quyết định.”

“Lúc đầu, tôi đã có hoài nghi. Tôi không biết liệu đó có phải là quyết định đúng đắn hay không. Nhưng đến giờ, tôi có thể nói rằng đây là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X