Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben cảm thấy sung mãn ở tuổi 34

Thứ Hai 17/09/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben nói về phong độ bản thân. Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich không cảm thấy mình đang ở độ tuổi 34 mà vẫn còn rất sung mãn.

Ghi bàn đẹp mắt


Tiếp đón Bayern Leverkusen tới sân nhà, Bayern Munich bị Wendell chọc thủng lưới trước ở phút thứ 5 từ một quả phạt đền. 5 phút sau, Corentin Tolisso gỡ hòa 1-1 cho “Hùm xám”. Đến phút 19, Arjen Robben đã có pha volley đẹp mắt đưa Bayern vươn lên dẫn trước trước khi James Rodriguez ấn định chiến thắng 3-1 trước Leverkusen phút 89.

Theo nhận xét của các chuyên gia, Robben ở tuổi 34 không có nhiều dấu hiệu của sự sa sút. Và cầu thủ chạy cánh người Hà Lan hy vọng sẽ là một thành viên quan trọng trong đội hình của tân HLV Niko Kovac.

Arjen Robben nói về phong độ bản thân hình ảnh
Robben vẫn đang thăng hoa ở tuổi 34

“Đôi khi mọi thứ không đứng về phía bạn, nhưng bạn luôn phải cố gắng”, Robben nói. “Tôi đã có bóng và dứt điểm rất tốt. Bạn luôn cần một chút may mắn. Tôi luôn luôn cống hiến hết mọi thứ. Nếu không phải là đá chính thì cũng là sau khi vào sân từ ghế dự bị.”

Cảm thấy sung mãn hơn bao giờ


Robben đã có bàn thắng thứ 97 cho Bayern ở Bundesliga và 140 trên mọi đấu trường. Trong mùa giải thứ 10 tại CLB, anh cảm thấy sung mãn hơn bao giờ hết. “Tôi đã 34 tuổi và chỉ cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc”, Arjen Robben nói về phong độ bản thân.

“Được chơi tại sân Allianz Arena là một may mắn và bạn cần tận hưởng điều đó. Tôi không biết ngày tháng này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng tôi không cảm thấy lúc này mình đã 34 tuổi. Tôi cảm thấy rất, rất thoải mái.”

“Hy vọng rằng cảm giác này sẽ ở lại trong một thời gian dài. Tôi luôn cố gắng tận hưởng những trận đấu của mình. Đó là nền tảng cho thành công.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Bayern Munich 3-1 Leverkusen:




Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X