Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt Nam

Thứ Ba 05/02/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fanpage chính thức của Bundesliga mới đây đã đăng tải đoạn clip chúc Tết Kỷ Hợi 2019 dành cho người hâm mộ Việt Nam với những hình ảnh rất thú vị.
Bundesliga những năm gần đây rất chú trọng đến việc mở rộng thương hiệu sang Việt Nam. Vì vậy cứ đến mỗi dịp lễ đặc biệt như Quốc Khánh, Tết dương lịch hay Tết cổ truyền, đại diện của bóng đá Đức đều dành những lời chúc mừng riêng dành cho NHM tại Việt Nam.
 
Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, trang Fanpage trên Facebook của Bundesliga gửi lời chúc Tết đến NHM Việt Nam. Arjen Robben chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt, sau đó các cầu thủ đại diện cho giải VĐQG Đức cũng gửi lời chúc bằng tiếng Việt.
 
Arjen Robben chuc mung nam moi bang tieng Viet tren Fanpage chinh thuc cua Bundesliga.
Arjen Robben chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt trên Fanpage chính thức của Bundesliga.

Những người làm truyền thông Bundesliga cũng cho thấy sự am hiểu với văn hóa Việt Nam. Các cầu thủ xuất hiện trên nền là màu đỏ đại diện cho may mắn, cành đào, ấm trà và đĩa hoa quả. Bên cạnh lời chúc, Robben cùng các cầu thủ khác thực hiện những hành động thú vị mô phỏng việc dùng đũa ăn cơm, ăn mứt Tết,...
 
Tính đến 9h00 sáng 5/2 (mùng 1 Tết), đoạn clip đã thu hút 8.4 nghìn lượt xem, 1.2 nghìn lượt thích. NHM Việt Nam cũng rất thích thú với đoạn clip chúc mừng năm mới của Bundesliga.
 
Thành viên có tên "Quốc Điền Thor" bình luận: "Bundesliga về mặt này là tốt hơn Ngoại hạng Anh với La Liga nhiều. Việt Nam. Happy New Year".
 
Nhân đầu xuân Kỷ Hợi, Ban biên tập Bongda24h.vn xin gửi lời chúc đến quý độc giả và gia đình một năm mới mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và gặt hái nhiều thành công.

 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn trong sáng mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019:


Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (5/2/2019)
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 5/2 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra hôm...
Liverpool tiếp tục sảy chân, huyền thoại Man Utd hả hê trù ẻo
Cựu hậu vệ Gary Neville tin rằng sự non nớt kinh nghiệm sẽ khiến đại kình địch truyền kiếp không thể giữ vững vị trí số một và tiếp tục lỗi hẹn với chức vô...
Sao PSG lo sợ đã bị Solskjaer “chiếu tướng”
Trung vệ Thiago Silva cho rằng HLV người Na Uy hẳn đã có thể hài lòng với chuyến đi thám thính đối thủ của Man Utd ở hai trận đại chiến vòng 1/8 Champions...
Klopp thừa nhận Liverpool may mắn không thua ở London
Phát biểu của HLV người Đức sau trận hòa 1-1 trên sân West Ham khiến The Kop càng dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League.
Video tổng hợp: West Ham 1-1 Liverpool (Vòng 25 Premier League 2018/19)
Vòng thứ 2 liên tiếp, Liverpool chỉ có được kết quả hòa dù vẫn chỉ phải chạm trán một đối thủ dưới cơ. Như vậy sau 25 vòng, thày trò HLV Klopp tuy vẫn sở hữu...
Rashford cứu được Man Utd vì trái lời Solskjaer
Tiết lộ thú vị của HLV người Na Uy sau khi tiền đạo trẻ người Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ Đỏ vượt ải Leicester cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X