Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Bundesliga chẳng thua gì Premier League”

Thứ Hai 05/11/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann phát biểu về Bundesliga. Tiền đạo người Pháp khẳng định giải VĐQG của Đức đang bị đánh giá thấp trong khi thực tế không thua gì so với Premier League.

Griezmann đánh giá cao Bundesliga


Cách đây 2 tuần, Atletico Madrid đã trải qua một cơn ác mộng trên sân Borussia Dortmund tại vòng bảng Champions League. Hàng thủ chắc chắn dưới tay HLV Diego Simeone bị nghiền nát 4 bàn không gỡ trước đại diện của Đức.

Đó là lý do để Antoine Griezmann phát biểu về Bundesliga dành sự tôn trọng cho giải đấu này. Tiền đạo 27 tuổi cho rằng chất lượng của Bundesliga đã không được đánh giá một cách đúng mực so với Premier League.

Antoine Griezmann phát biểu về Bundesliga hình ảnh
Griezmann ca ngợi giải đấu Bundesliga

Đây là một giải đấu rất khắc nghiệt với xu hướng tấn công rất nhiều. Tôi nghĩ Borussia Dortmund phản ánh khá đầy đủ điều này”, Griezmann nói với Kicker. “Tôi sẽ đặt Tây Ban Nha ở vị trí đầu tiên, ở vòng 1/8 và tứ kết Champions League có rất nhiều đại diện của La Liga.


Tiếp đó là tới Bundesliga hoặc Premier League. Premier League đang được yêu mến và theo dõi trên khắp thế giới, Bundesliga có phần mờ nhạt hơn. Nó ít được đề cập, nhưng dựa theo chất lượng và các đội bóng tham gia, sự khác biệt là không nhiều.

Để ngỏ khả năng sang Đức


Dành những lời khen ngợi cho Bundesliga, Griezmann cũng để ngỏ khả năng sang Đức thi đấu trong tương lai. Dù vậy, tuyển thủ Pháp cho biết vẫn đang rất hạnh phúc tại Atletico.

Bundesliga là rất hấp dẫn, họ triển khai lối đá tấn công và có rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã từng được trải nghiệm điều đó khi thi đấu với Dortmund”, Griezmann nói thêm.

Đó có thể là giải đấu tôi muốn gia nhập, nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái tại Atletico. Chúng tôi đang có một dự án tuyệt vời ở đây và tôi cam kết 100%. Tôi muốn giúp CLB phát triển vì họ giúp tôi phát triển và chúng tôi muốn tạo nên lịch sử.


Cuối tuần qua, Griezmann đã ghi bàn ở chuyến làm khách trên sân Leganes tại La Liga. Tuy nhiên, Atletico Madrid của anh chỉ có trận hòa 1-1 trước Leganes.

Leganes 1-1 Atletico Madrid: Griezmann lập siêu phẩm, Atletico vẫn phải chia điểm
Atletico Madrid gây thất vọng khi bị đội bóng yếu Leganes cầm hoà 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 11 La Liga.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X