Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị xử phũ, nhà vô địch World Cup 2014 tuyên bố treo giày ở tuổi 29

Thứ Bảy 18/07/2020 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức, Andre Schurrle mới đây đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29, không lâu sau khi bị Dortmund thanh lý hợp đồng.
Andre Schurrle tuyên bố treo giày ở tuổi 29 hình ảnh
Andre Schurrle (số 9) gây bất ngờ với quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu

Cách đây ít giờ, cựu tiền vệ tuyển Đức và CLB Chelsea, Andre Schurrle đã tuyên bố giải nghệ thông qua mạng xã hội Instagram. Nhà vô địch World Cup 2014 viết: "Chào mọi người. Tôi muốn thông báo cho các bạn biết rằng mình sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ!!

Thay mặt gia đình, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã trở thành 1 phần ký ức tuyệt vời trong những năm tháng qua. Sự ủng hộ và tình yêu mà các bạn đã dành cho tôi thật không thể tin được.

Bây giờ, tôi đã sẵn sàng đón nhận tất cả những điều tuyệt vời đang đến với bản thân mình. André.”

Andre Schurrle trưởng thành ở Mainz 05 và tỏa sáng rực rỡ tại Bayer Leverkusen. Tài năng của Andre Schurrle đã thu hút sự chú ý của HLV Jose Mourinho. Mùa hè năm 2013, ban lãnh đạo Chelsea đã phải bỏ ra 18 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge.

London, tiền đạo người Đức từng tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, anh lại sa sút phong độ. Đến tháng 2/2015, Schurrle trở về quê nhà để khoác áo Wolfsburg rồi cập bến Dortmund. Tuy nhiên ở đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ 29 tuổi này lại lại thi đấu đầy thất vọng và bị đẩy sang Fulham, Spartak Moscow theo dạng cho mượn.

Và có lẽ là vì quá thất vọng với phong độ hiện tại của mình nên sau khi hợp đồng với Dortmund kết thúc vào cuối tháng trước, Schurrle đã nói lời giã từ sân cỏ. Ở thời đỉnh cao, Andre Schurrle từng có 57 lần khoác áo ĐTQG và từng cùng các đồng đội giành chức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Sao tuyển Đức bất ngờ chia tay vị hôn thê xinh như hoa
(Bongda24h.vn) – Gần đây báo giới Đức đồng loạt đăng tải thông tin về cuộc chia tay bất ngờ giữa sao trẻ tuyển Đức, Andre Schurrle và người đẹp Montana Yorke,...
Dortmund CHÍNH THỨC có tuyển thủ Đức với giá khủng
Borussia Dortmund công bố họ đã có được chữ ký của Andre Schurrle từ Wolfsburg trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Andre Schurrle: “Mourinho chưa bao giờ tin tôi”
Andre Schurrle rời Chelsea gia nhập cho Wolfsburg đầu năm 2015 và mới đây anh đã tiết lộ lý do thực sự dẫn tới quyết định này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X