Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti thừa nhận Bayern kém hơn nhưng vẫn thắng Schalke

Thứ Bảy 10/09/2016 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Schalke đã nhập cuộc tốt hơn Bayern Munich song vẫn giành chiến thắng nhờ sự quật khởi của các cầu thủ.


Hành quân tới sân Schalke tại vòng 2 Bundesliga, Bayern Munich vẫn như thường lệ tỏ ra áp đảo về thế trận và tỷ lệ kiểm soát bóng. Tuy nhiên, trước một hàng thủ chặt chẽ và rất có kỷ luật của đối phương, “Hùm xám” tỏ ra thiếu thốn những tình huống nguy hiểm thực sự. Họ không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành Schalke trong khi phải toát mồ hôi trước những đợt lên bóng chớp nhoáng của đội chủ nhà.

HLV Ancelotti thua nhan Bayern kem hon nhung van thang Schalke hinh anh
Bayern chỉ có thể vượt qua Schalke ở những phút cuối

Để rồi tới phút 81, bước ngoặt đã xảy ra khi Robert Lewandowski có bàn thắng mở tỷ số. Khi đội hình dâng cao tìm bàn gỡ, Schalke cũng để lộ nhiều khoảng trống cho Bayern khai thác và chịu bàn thua quyết định bởi Joshua Kimmich trong thời gian bù giờ. Về chiến thắng nhọc nhằn này, HLV Carlo Ancelotti cho biết:

“Đúng như dự kiến, chúng tôi đã gặp phải một đối thủ rất khó chịu và trải qua những giây phút khó khăn”, Ancelotti nói với các phóng viên. “Schalke gây ra cho chúng tôi rất nhiều vấn đề. Họ đã chơi tốt hơn trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ chúng tôi đã có sự cải thiện. Sức ép đã dần gia tăng và hệ quả đã tới với bàn thắng của Lewandowski. Một trận đấu rất thú vị và quyết liệt.”

HLV Ancelotti thua nhan Bayern kem hon nhung van thang Schalke hinh anh 2
HLV Ancelotti thừa nhận họ nhập cuộc không bằng đối thủ

Trong khi đó, Lewandowski - người khai thông thế bế tắc của cuộc đấu cảm thấy chính sự kiên trì là chìa khóa mang về chiến thắng cho Bayern. “Đó là một trận đấu rất căng thẳng và hấp dẫn”, anh nói. “Chúng tôi biết rằng mình cần phải kiên nhẫn. Tôi rất vui mừng khi đội bóng đã giành được chiến thắng. Thi đấu tại đây không khi nào là dễ dàng và đó là một chiến thắng quan trọng.”

3 điểm có được giúp Bayern tạm duy trì ngôi đầu bảng và có cú chạy đà thuận lợi cho họ trước khi tiếp đón ẩn số Rostov tại lượt trận ra quân tại vòng bảng Champions League. Cuối tuần sau, “Hùm xám” sẽ trở lại Bundesliga với một trận trên sân nhà nữa trước Ingolstadt.

Xem lại video tổng hợp trận Schalke 0-2 Bayern Munich (Vòng 2 Bundesliga 2016/17):


Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X