Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận Bayern thắng Ingolstadt thiếu thuyết phục

Chủ Nhật 18/09/2016 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Ingolstadt, Carlo Ancelotti thừa nhận rằng Bayern Munich không thể lúc nào cũng giành những chiến thắng thuyết phục.


Vào tối qua, Bayern Munich đã chịu bất lợi lớn trong cuộc tiếp đón tân binh Ingolstadt khi bị mở tỷ số ở ngay phút thứ 8. Dù có bàn gỡ hòa 1-1 chỉ 4 phút sau do công của Robert Lewandowski nhưng trong thời gian còn lại, đội chủ sân Allianz Arena đã phải chịu rất nhiều vất vả trước những mũi công cơ động của đối thủ. Bởi vậy, bất chấp đã hoàn tất màn ngược dòng thành công để thắng 3-1 nhờ 2 bàn quyết định của Xabi Alonso và Rafinha, HLV Carlo Ancelotti vẫn phải thừa nhận họ đã có 90 phút khó khăn.

Ancelotti thua nhan Bayern thang Ingolstadt thieu thuyet phuc hinh anh
Bayern đã gặp nhiều khó khăn trước Ingolstadt

“Bayern phải chơi rất nhiều trận đấu, với rất nhiều cầu thủ mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất”, nhà cầm quân người Italia nói. “Đôi khi chúng ta cần phải chấp nhận sự thật. Đội bóng đã thiếu đi nhiều cầu thủ nhưng vẫn có được một đội hình chất lượng. Sau khi để lọt lưới bàn đầu tiên, tình hình của chúng tôi trở nên rất khó khăn.”

“Bayern gặp vấn đề trong phòng ngự và chắc chắn đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Song chúng tôi đã sớm có bàn gỡ hòa và đã chơi tốt lên trong hiệp 2 và cầm chắc 3 điểm sau bàn thắng của Rafinha. Thật khó khăn cho chúng tôi. Đôi khi bạn không thể chơi đẹp mắt trong mọi trận đấu.”

Ancelotti thua nhan Bayern thang Ingolstadt thieu thuyet phuc hinh anh 2
HLV Ancelotti thừa nhận họ không thể lúc nào cũng chơi đẹp

Bị Ingolstadt mở tỷ số cũng đồng nghĩa với Bayern đã phải nhận bàn thua đầu tiên trong những trận chính thức mùa này. Trước đó, họ lần lượt có những chiến thắng 5-0 trước Carl Zeiss Jena tại cúp Quốc gia, 6-0 trước Werder Bremen, 2-0 trước Schalke tại Bundesliga và 5-0 trước Rostov tại Champions League.

Giữa tuần sau, Bayern sẽ tiếp đón Hertha Berlin tới sân nhà tại vòng 4 Bundesliga. Đội bóng thủ đô đã toàn thắng cả 2 trận đầu tiên tại giải trước hai tân binh Freiburg, Ingolstadt và sẽ đụng độ Schalke vào 22h30 tối nay (18/9).

Xem lại video tổng hợp trận Bayern Munich 3-1 Ingolstadt (Vòng 3 Bundesliga 2016/17):

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X