Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ancelotti sẽ giúp Bayern giành những danh hiệu lớn"

Thứ Tư 03/08/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara tin rằng Bayern Munich sẽ có được những danh hiệu lớn dưới thời HLV Carlo Ancelotti.


Sau 3 năm dưới thời HLV Pep Guardiola, Bayern Munich đều vô địch Bundesliga. Nhưng ở đấu trường Champions League, 3 năm gần đây họ đều phải dừng bước ở bán kết. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern, ông chuyển tới dẫn dắt Man City. Bayern Munich cũng đã tìm được HLV mới. Cụ thể, họ đã chính thức bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti. 
HLV Ancelotti
HLV Ancelotti chính thức thay thế Pep dẫn dắt Bayern
Nhà cầm quân người Italia là một trong những chiến lược gia được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại, ông đã từng làm việc ở tất cả những giải đấu lớn nhất châu Âu. Ở Italia ông gắn bó với AC Milan, Pháp là PSG, Anh là Chelsea còn ở La Liga là Real Madrid. Trong quãng thời gian dẫn dắt những CLB này ông cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Với khả năng của mình Ancelotti hoàn toàn có thể thành công trong thời gian dẫn dắt Bayern Munich.
Bayern Munich vs Real Madrid (6h35 ngày 4/8): Khi “Kền kền” có viện binh…
Dĩ nhiên Real Madrid còn nhiều vấn đề dù đã chiến thắng 3-2 trước Chelsea cách đây vài ngày, nhưng với việc một số ngôi sao đã trở lại sau kỳ nghỉ hè, họ có...
Tiền vệ Thiago Alcantara tin rằng, sự xuất hiện của HLV Carlo Ancelotti sẽ thúc đẩy doanh thu của Bayern Munich trong mùa giải 2016-2017: “Sự có mặt của ông ấy tạo ra một hiệu ứng tốt. NHM Bayern đều ủng hộ Ancelotti, trong những trận đấu đầu tiên dưới sự chỉ đạo của ông ấy NHM đã đến sân rất nhiều. Tôi tin rằng CĐV sẽ ùn ùn kéo đến sân Allianz Arena để xem đội nhà thi đấu, điều đó giúp đội bóng tăng doanh thu. Bayern sẽ ăn nên làm ra dưới sự dẫn dắt của Ancelotti”.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh 2
Thiago Alcantara đánh giá cao khả năng của HLV Ancelotti
Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao khả năng giành những danh hiệu lớn dưới thời HLV Ancelotti: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân có rất nhiều kinh nghiệm, Ancelotti đủ sức giúp Bayern giành những danh hiệu lớn. Pep rất tài năng nhưng ông ấy là sự thay thế hoàn hảo. Chúng tôi đều tin tưởng tuyệt đối vào ông ấy, toàn đội đang cố gắng tập luyện để hướng đến những danh hiệu lớn. Chúng tôi đã nâng cấp đội hình bằng những tân binh chất lượng, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi ở mùa giải tới là chinh phục đấu trường Champions League”.

Nguyễn Huyền

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X