Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti vui mừng ra mặt khi được thay Pep Guardiola ở Bayern

Chủ Nhật 20/12/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hết sức vui mừng sau khi được kế nhiệm Pep Guardiola tại Bayern Munich. Bên cạnh đó, Carletto hy vọng Hùm xám xứ Bavaria sẽ thi đấu tốt trong mùa giải 2015-2016.

Ancelotti vui mung ra mat khi duoc thay Pep Guardiola o Bayern hinh anh
Ancelotti vui mừng khi được dẫn dắt Bayern

Như bongda24h.vn đã đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức đồng ý dẫn dắt Bayern Munich với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2016-2017. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Pep Guardiola sẽ được tự do quyết định tương lai của mình. Theo đồn đoán, nhà cầm quân người TBN đang đàm phán với hai đại diện thành Manchester là M.U và Man City, dự kiến sẽ đạt được thỏa thuận trong một vài ngày tới.

Sau khi Bayern xác nhận thông tin, bản thân HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân Twitter: “Đây là một vinh dự của tôi khi sẽ là một phần của đội bóng lớn Bayern Munich kể từ mùa giải tới. Khi nhận được sự quan tâm của CLB này, tôi đã không xem xét bất cứ một lời đề nghị nào khác (ám chỉ Chelsea và M.U đã từng dụ dỗ Ancelotti-PV).

Bayern Munich chính thức xác nhận Carlo Ancelotti sẽ thay Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch CLB Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge vừa chính thức thông báo rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ thay thế vị trí của Pep Guardiola...

Tôi muốn Bayern Munich và người bạn của tôi Pep Guardiola sẽ hoàn tất mùa giải 2014-2015 thành công rực rỡ. Đối với những người hâm mộ, tôi xin gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc.” – Cựu HLV của Real Madrid nói thêm.

Đây là lần đầu tiên Ancelotti đồng ý dẫn dắt một đội bóng của nước Đức. Trong sự nghiệp cầm quân, Carletto đã kinh qua những giải đấu như, Premier League, Serie A, Ligue 1 và mới nhất là La Liga. Trước đó, nhà cầm quân người Italia đã từng chê bai Bundesliga là một giải đấu nhàm chán khi chưa thi đấu nhiều người đã đoán biết được Bayern sẽ giành chức vô địch. Tuy nhiên, trong thời gian ăn không ngồi rồi, Ancelotti đã thay đổi quyết định của mình khi đồng ý dẫn dắt Bayern, thay vì đi theo tiếng gọi của một số đội bóng lớn ở Anh quốc như Chelsea hay M.U.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X