Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich

Thứ Ba 20/09/2016 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mong muốn có được sự ổn định, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện ý muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich.
Ancelotti muon gan bo lau dai voi Bayern Munich hinh anh
Ancelotti đang có khởi đầu như mơ ở Bayern

Sau khởi đầu như mơ với Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ mong muốn được gắn bó với đội bóng này lâu hơn là bản hợp đồng 2 năm hiện tại của ông. Kể từ khi lên kế nhiệm Pep Guardiola, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có tới 6 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa và khiến CĐV Hùm xám nức lòng.

Trước đó, ông từng bày tỏ ý muốn đến với Bayern khi từ chối rất nhiều CLB, trong đó có cả đội bóng cũ Chelsea. Trước đó, ông đều chia tay các đội bóng mình dẫn dắt chỉ sau 2 mùa giải như Chelsea, PSG hay Real Madrid.

“Tôi rất muốn được ở lại đội bóng lâu hơn 2 năm. Có những đội bóng đem lại cho bạn cảm giác như công ty và có những đội đem lại cho bạn cảm giác gia đình. Bayern là một gia đình thực sự”, Ancelotti chia sẻ.

Cũng giống như Pep, Ancelotti đang cố gắng học tiếng Đức để giao tiếp tốt hơn với mọi người trong những ngày đầu ở Alianz Arena. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng tiếng Đức rất phức tạp và khó học, đặc biệt với những người đã có tuổi: “Tôi phải thừa nhận rằng tiếng Đức thật sự rất phức tạp”.

Ở đầu mùa giải năm nay, Bayern khởi đầu ấn tượng  khi thắng Dortmund để mang về Siêu cúp Đức. Hiện tại, họ toàn thắng ở Bundesliga sau 3 vòng đấu và có màn ra quân thành công ở Champions League. Trái với lối đá tiki-taka Pep từng xây dựng, Ancelotti cho các học trò đá thực dụng và trực diện hơn nhưng hiệu quả thì không hề kém cạnh.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X