Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Real Madrid không cần Lewandowski"

Thứ Tư 20/07/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không cần tiền đạo Robert Lewandowski.


Tiền đạo Robert Lewandowski đang là một trong những chân sút được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, chân sút người Ba Lan đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Anh ghi tới 30 bàn giúp “Hùm xám” vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức. Nhưng tương lai của cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin khẳng định Lewandowski muốn rời Bayern do không còn được làm việc cùng Pep. Biết được thông tin này, Real hỏi mua Lewandowski
ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
tien dao Robert Lewandowski hinh anh
Lewandowski chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich
HLV Zidane rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo Lewandowski. Ông sẵn sàng đẩy đi Benzema để nhường chỗ cho chân sút sinh năm 1988. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi ra 50 đến 55 triệu bảng cho thương vụ này. Với khả năng của mình, chân sút người Ba Lan được cho là không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Los Blancos. Bản thân Bayern Munich cũng đã lên kế hoạch trong trường hợp cầu thủ người Ba Lan ra đi. Đội bóng đá nước Đức đã nhắm tới tiền đạo Lukaku của Everton để thay thế.
5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì một kỳ Euro kịch tính và đầy bất ngờ cũng đã hạ màn. Giải đấu năm nay chứng kiến nhiều siêu sao xuất chúng như Thomas Muller,...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không cần tiền đạo Robert Lewandowski: “Họ đã có những cầu thủ tấn công tuyệt vời. Real đã có Ronaldo, Benzema và Bale, tôi nghĩ họ không cần Lewandowski. Và ngay cả họ cần cậu ấy chúng tôi sẽ không để họ đạt được mục đích của mình. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại, Bayern sẽ không bán Lewandowski với bất cứ giá nào. Chúng tôi cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu lớn”.
tien dao Robert Lewandowski hinh anh 2
Ancelotti khẳng định Real không cần Lewandowski
Vị chiến lược gia người Italia cũng dành cho sao trẻ Renato Sanches những lời khen: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ chất lượng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Bayern thật may mắn khi sở hữu một cầu thủ như vậy. Những gì cậu ấy thể hiện ở Euro 2016 thật tuyệt vời. Sanches sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của chúng tôi ở mùa giải tới. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn. Tôi tin rằng Bayern sẽ là bến đỗ hợp lý để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X