Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti đặt mục tiêu khủng cùng Bayern Munich

Chủ Nhật 04/09/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định mục tiêu của Bayern Munich mùa này là vô địch Champions League.


Trong 3 năm dưới thời Pep Guardiola, Bayern Munich đều dễ dàng vô địch Bundesliga, không những vậy họ còn mang về thêm 2 danh hiệu Cúp QG Đức. Nhưng ở đấu trường Champions League, “Hùm xám” thi đấu không quá thành công, họ 3 năm liên tiếp bị loại ở bán kết trước những đại diện của Tây Ban Nha. Sau khi Pep chuyển tới dẫn dắt Man City, phía đội bóng nước Đức đã chính thức bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti.
Ancelotti dat muc tieu khung cung Bayern MunichHLV Carlo Ancelotti dat muc tieu khung cung Bayern Munich hinh anh
HLV Ancelotti đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Bayern
Trong sự nghiệp của mình, HLV Carlo Ancelotti đã thành công trong màu áo rất nhiều đội bóng lớn. Vị chiến lược gia người Italia là một trong những người thành công nhất ở đấu trường Champions League, ông đã cùng AC Milan và Real Madrid vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Giờ đây, ông muốn hiện thực hóa tham vọng với Bayern sau lần lên ngôi gần nhất cách đây đã 3 năm dưới thời Jupp Heynckes.
Bayern Munich 6-0 Bremen: Khai màn hoành tráng
Cú hat-trick của tiền đạo Robert Lewandowski đã giúp ĐKVĐ Bayern Munich có trận khai màn hoàn hỏa khi vượt qua các vị khách Werder Bremen với cách biệt 6-0...
Trả lời phỏng vấn với Marca, Carlo cho biết: “Mục tiêu của Bayern tại Champions League là lên ngôi vô địch. Trong những mùa giải gần đây, chúng tôi vẫn chơi tốt ở đấu trường này nhưng không thể có được ngôi vô địch. Tôi đang cố gắng thay đổi điều đó ở mùa giải này. Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng, Bayern đủ sức chinh phục châu Âu ở mùa giải này. Bên cạnh đấu trường Champions League thì nhiệm vụ của chúng tôi còn là bảo vệ danh hiệu vô địch tại Bundesliga và Cúp QG Đức”.
Ancelotti dat muc tieu khung cung Bayern MunichHLV Carlo Ancelotti dat muc tieu khung cung Bayern Munich hinh anh 2
Ancelotti không đời nào dẫn dắt Atletico và Barca
Bayern Munich đã bị Atletico Madrid loại ở bán kết mùa trước và gặp lại nhau trong vòng bảng mùa này. Ông tỏ ra quyết tâm: “Tôi muốn giành chiến thắng trước họ, điều mà tôi chưa từng làm được khi dẫn dắt Chelsea hay Real. Mùa trước Bayern đã bị chính Atletico Madrid loại ở bán kết, chúng tôi sẽ cố gắng phục thù thành công. Atletico là một đội bóng có lối chơi khó chịu, nhưng chúng tôi tự tin trong việc khuất phục đối thủ”.
Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn hơn Messi ở mùa 2016/17
So sánh giữa Cristiano RonaldoLionel Messi là vô tận. Mới đây, Carlo Ancelotti cho rằng CR7 sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn Leo.
Nhà cầm quân người Italia cũng khẳng định ông không khi nào dẫn dắt Atletico hay Barca: “Tôi sẽ không bao giờ nhận lời dẫn dắt những đội bóng này bởi họ là đối thủ của Real Madrid ở La Liga. Tôi không thích dẫn dắt những đội bóng từng là kình địch của nhau. Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Inter Milan hay Lazio nhưng tôi đều từ chối bởi trước kia tôi đã dẫn dắt AC Milan. Đó là lý do tại sao mà tôi lại di chuyển nhiều quốc gia như vậy, tôi không muốn dẫn dắt những đội bóng lớn trong cùng một đất nước”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X