Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chỉ ra sự tiến bộ của Bayern so với thời của Guardiola

Thứ Bảy 27/08/2016 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti cho nhận thấy Bayern Munich hiện tại dưới tay ông có lối chơi tấn công trực diện hơn so với khi Pep Guardiola là người cầm lái.


Bayern Munich đã khởi đầu chiến dịch 2016/17 hoàn hảo khi giành chiến thắng hoành tráng 6-0 trước Werder Bremen. Trong ngày ra quân thuận lợi của “Hùm xám”, Robert Lewandowski đã lập một cú hat-trick trong khi Xabi Alonso, Philipp Lahm và Franck Ribery mỗi người đã có được một pha lập công. HLV Carlo Ancelotti sau đó đã bày tỏ sự vui mừng với màn trình diễn của các học trò và chỉ ra sự khác biệt so với thời của người tiền nhiệm Pep Guardiola.

Ancelotti chi ra su tien bo cua Bayern so voi thoi cua Guardiola hinh anh
Bayern mới đại thắng 6-0 trước Bremen

“Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt ở trận này, ghi bàn một cách nhanh chóng và hoàn toàn kiểm soát trận đấu”, nhà cầm quân người Italia nói. “Tôi rất hạnh phúc, đội bóng đá đã có màn trình diễn rất tuyệt. Thực tế là tôi đã có rất ít thay đổi trong đội, đó vẫn là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi chỉ cố gắng để chơi trực diện hơn nữa.”

Ancelotti cũng dành những lời ca ngợi cho tiền đạo Lewandowski, người đã lặp lại thành tích ghi 3 bàn vào lưới Bremen giống như đã làm trước Carl Zeiss Jena một tuần trước tại cúp Quốc gia. “Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy luôn sẵn sàng trong vòng cấm để ghi bàn.”

Ancelotti chi ra su tien bo cua Bayern so voi thoi cua Guardiola hinh anh 2
Và HLV Ancelotti không giấu được sự hài lòng với các học trò

Một nhân vật cũng đáng chú ý khác là Mats Hummels với lần thứ 2 khoác áo Bayern tại Bundesliga sau lần đầu cách đây 9 năm khi còn là một cầu thủ trẻ trước khi chuyển sang Borussia Dortmund. “Trở lại Allianz Arena là một cảm giác đặc biệt”, Hummels nói. “Tôi có một chút lo lắng, nhưng đó là một khởi đầu hoàn hảo để đưa chúng tôi đi đúng hướng trong giải đấu. Đối với tôi, dù chưa thể hiện 100% phong độ nhưng đó vẫn là một trận đấu tốt. Con đường phía trước của chúng tôi vẫn còn rất dài.”

Rạng sáng thứ 7 tuần sau, Bayern sẽ có chuyến hành quân tới sân đối thủ có số má tại Đức là Schalke 04. Tối nay lúc 20h30, đội bóng có biệt danh Hoàng gia xanh sẽ ra quân tại Bundesliga bằng cuộc đấu với Eintracht Frankfurt.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X