Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cảnh báo thái độ của “gã sẹo” Ribery

Chủ Nhật 31/07/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti đã có những nhắc nhở với phong cách thi đấu nóng nảy vốn có của tiền vệ Frank Ribery.

Ribery la cau thu rat nong tinh
Ribery là cầu thủ rất nóng tính

Trong trận đại thắng 4-1 của Bayern Munich trước Inter Milan vừa qua, HLV Carlo Ancelotti đã phải có những nhắc nhở với tiền vệ Frank Ribery. Cầu thủ người Pháp được đeo băng đội trưởng nhưng thi đấu chưa mẫu mực và thường xuyên có những tình huống nóng nảy khi va chạm với đối phương. Đáng chú ý, Ribery đã phải nhận 1 thẻ vàng trước đó song anh vẫn sẵn sàng vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

“Tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi không thích những cầu thủ có thái độ tồi trên sân bóng. Có hiểu lầm là chuyện thường. Tôi phải bảo cậu ta dừng lại và Ribery đồng ý”, HLV Ancelotti chia sẻ.

Mặc dù vậy, Ribery vẫn luôn dành những lời có cánh cho ông thầy mới của mình. Theo anh, sự có mặt của Ancelotti sẽ hồi sinh được phong độ của cầu thủ này chứ không đày ải anh giống Pep Guardiola: “Dưới thời Carlo Ancelotti, tôi cảm thấy được tin tưởng trở lại. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi cần những mẫu HLV giống như vậy. Ví dụ tiêu biểu là Jupp Heynckes hay Ottmar Hitzfeld”, Ribery không hề đả động đến Pep Guardiola.

Như vậy là Bayern Munich đã gần như hoàn tất hành trình du đấu của mình tại Mỹ. Giờ đây, họ chỉ còn đúng một trận đấu duy nhất với Real Madrid vào thứ Tư tuần tới. Kết thúc giải này, toàn đội sẽ bay trở về Đức nghỉ ngơi, sau đó bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, hai tân binh Renato Sanches và Mats Hummels vẫn chưa tập trung cùng toàn đội. Bộ đôi này vẫn được nghỉ sau kỳ Euro vất vả cùng tuyển Bồ Đào Nha và Đức.

Tường Minh


⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X