Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bị cầu thủ Bayern đá đểu sau khi ra đi

Thứ Hai 02/10/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robben xỉa xói phong cách huấn luyện của thầy cũ khi khẳng định đến con trai anh còn được “dạy dỗ” tốt hơn ở đội trẻ của Hùm Xám.

Bayern Munich đã chính thức sa thải Carlo Ancelotti sau thành tích bết bát đầu mùa giải và quan trọng hơn, HLV người Ý không còn nhận được sự ủng hộ của các học trò. Báo chí Đức đã điểm mặt chỉ tên 5 cầu thủ cầm đầu chiến dịch phản thầy ở Allianz Arena, bao gồm Thomas Muller, Robert Lewandowski, Jerome Boateng, Mats Hummels và Arjen Robben.

Ancelotti bi cau thu Bayern da deu sau khi ra di hinh anh
Robben chỉ trích phương pháp huấn luyện của Ancelotti

Trong khi 4 người đồng đội còn lại vẫn giữ im lặng trước cáo buộc này, bản thân Robben thì không cần giấu diếm bất cứ điều gì. Sau khi công khai thể hiện thái độ với Ancelotti sau thảm bại 0-3 trước Paris Saint-Germain, trận thua định đoạt số phận của ông, giờ tiền vệ người Hà Lan tiếp tục xỉa xói phong cách huấn luyện của thầy cũ dù đã ra đi.

Phát biểu ngắn gọn của cựu ngôi sao Chelsea và Real Madrid: “Con trai tôi đá cho đội trẻ mà còn được huấn luyện tốt hơn tôi dưới thời ông ta.”

“Đâm sau lưng” HLV của mình rõ ràng là điều không hay ho gì, thế nhưng Robben hay các cầu thủ Bayern hiện tại cũng không phải thiếu lý do chính đáng. Ngay từ mùa giải đầu tiên năm ngoái, mặc dù sau cùng vẫn giữ được ghế cho đến tuần vừa qua nhưng Ancelotti cũng đã ít nhiều bị những công thần hiểu chuyện như Philipp Lahm và Xabi Alonso phàn nàn về phương pháp huấn luyện.

Hiện tại sau khi sa thải Carlo Ancelotti, cựu hậu vệ Willy Sagnol đang tạm quyền dẫn dắt Bayern Munich, trong khi một Thomas Tuchel đang thất nghiệp trở thành ứng cử viên sáng giá nhất có thể ngồi vào ghế nóng Allianz Arena. Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi Julian Nagelsmann hiện dẫn dắt Hoffenheim cũng là cái tên được nhắc tới thường xuyên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X