Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định chiến thắng cho Đức, sao Bayern được Joachim Low ca ngợi

Thứ Ba 10/09/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low đã dành những lời khen cho Serge Gnabry khi cầu thủ này ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Đức trước Bắc Ireland.
Bắc Ireland có cơ hội mở tỉ số trong hiệp một nhưng Đức mới là những người tận dụng tốt cơ hội với pha lập công của Marcel Halstenberg đầu hiệp hai. Gnabry là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Die Mannschaft ở những phút bù giờ cuối cùng.

Và sau trận đấu, HLV Joachim Low khẳng định cầu thủ 24 tuổi này sẽ là một thành viên quan trọng của đội bóng trong tương lai.

Ấn định chiến thắng cho Đức, tiền vệ Gnabry được Joachim Low ca ngợi hình ảnh

Gnabry ấn định chiến thắng cho ĐT Đức


“Gnabry đã chơi rất ấn tượng. Cậu ấy không chỉ chơi tốt trước khung thành đối phương mà đã trở thành một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy luôn đạt đẳng cấp rất cao trong mỗi trận đấu”.


Đức đã phải chịu áp lực lớn sau khi để thua Hà Lan 2-4 ngay trên sân nhà. Và áp lực này là điều có thể thấy rõ khi Bắc Ireland có tới 2 cơ hội ngon ăn để ghi bàn trong hiệp một.

Nhưng cuối cùng Đức đã chiến thắng với sự kiên cường của mình. Và HLV Joachim Low cũng hài lòng với 3 điểm mà các học trò vừa vất vả giành lấy.

“Chúng tôi đã đứng dưới áp lực lớn ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải chiến thắng. Chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt. Những cầu thủ Bắc Ireland rất dũng cảm và tấn công chúng tôi hiệu quả.

Chúng tôi đã nói về một vài thứ trong giờ nghỉ và rồi mọi thứ đã trở nên tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi chơi nhanh hơn và bàn thắng sớm mang lại sự bình tĩnh. Nó đến quá đúng thời điểm. Chúng tôi đáng lẽ có thể ghi bàn thắng thứ 2 sớm hơn. Chúng tôi không thể vứt đi một trận đấu như thế. Các cầu thủ vẫn cần phải thích nghi tốt hơn. Lúc này chúng tôi vẫn đang ở trong giai đoạn học hỏi”.

Video tổng hợp trận đấu Bắc Ireland 0-2 Đức:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X