Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lính đánh thuê" viết tâm thư chia tay Bayern Munich

Thứ Ba 25/08/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alvaro Odriozola đã nói lời chia tay với Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại Real Madrid sau khi "Hùm xám" không có ý định mua đứt anh.

Alvaro Odriozola trở lại Real Madrid


Vào tháng 1 năm nay, trong nỗ lực tìm kiếm thêm một hậu vệ phải, Bayern Munich đã mượn thành công Alvaro Odriozola từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1995 gắn bó với đội bóng nước Đức đến hết mùa giải 2019/20.
Hậu vệ Alvaro Odriozola rời Bayern Munich trở lại Real Madrid hình ảnh

Alvaro Odriozola nói lời chia tay Bayern Munich


Kể từ khi cập bến Bayern Munich, Alvaro Odriozola chỉ ra sân có 5 lần trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, anh cùng "Hùm xám" mang về tới 3 danh hiệu, bao gồm chức vô địch Bundesliga, cúp QG Đức và mới nhất là danh hiệu Champions League.

Hợp đồng cho mượn giữa cầu thủ 24 tuổi và Bayern Munich đáo hạn sau trận chung kết C1 với PSG, trong giao kèo có điều khoản mua đứt, song đại diện của Bundeliga đã từ chối chi tiền, qua đó ký hợp đồng dài hạn với Odriozola.

Trên Twitter, Odriozola đã xác nhận sẽ chia tay Bayern Munich, anh nói: "
Việc chinh phục các danh hiệu cao quý nhất chính là cách chia tay tuyệt vời nhất có thể. Bây giờ, tôi đã biết tại sao Bayern là đội bóng vĩ đại. Sâu tận đáy lòng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến câu lạc bộ.”

"Tôi muốn cảm ơn ban huấn luyện, các đồng đội và cả những người hâm mộ, những người đã ủng hộ tôi trong khoảng thời gian ngắn ngủi cùng CLB. Tôi đã có được những danh hiệu cao quý, đây là động lực để tôi chơi quyết tâm hơn trong thời gian tới".

Trở lại Real Madrid, Alvaro Odriozola sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể cạnh tranh vị trí với Dani Carvajal, người đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải của Zidane.

Ngoài Odriozola, Bayern cũng xác nhận sẽ chia tay Coutinho. Cầu thủ người Brazil cũng trở lại Barca sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Với trường hợp của Ivan Perisic, Bayern vẫn chưa quyết định sẽ mua đứt ngôi sao người Croatia hay để anh trở lại Inter Milan.

PSG tan nát đội hình sau trận thua Bayern Munich
Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League, trong đó đặc biệt phải kể đến đội trưởng Thiago Silva.
HLV Thomas Tuchel đối mặt nguy cơ bị PSG sa thải
HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với nguy cơ bị PSG sa thải sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại Chung kết Champions League 2019/20.
Vô địch Champions League, người Bayern tự tin đã lên tầm “độc cô cầu bại”
Joshua Kimmich tiết lộ rằng Bayern Munich đã có cảm giác bất khả chiến bại trong trận chung kết Champions League.
Đào mộ clip phỏng vấn Kimmich, Gnabry và Werner thuở thiếu niên khiến fan thích thú
Joshua Kimmich, Serge Gnabry đã đi một hành trình dài trước khi trở thành nhà vô địch Champions League 2019/20. Hai cầu thủ trưởng thành từ VfB Stuttgart cùng...
Bất ngờ với cái tên gây thất vọng nhất chung kết Champions League
Laurent Fournier cho rằng Neymar có vẻ căng thẳng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X