Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Alphonso Davies từng xin việc ở… McDonald’s

Thứ Bảy 26/09/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thậm chí, anh còn bị đối xử phũ phàng. Hãy cùng nghe chia sẻ của Alphonso Davies về công việc đầu tiên của mình, trước khi trở thành nhà vô địch châu Âu.

Davies từng bị McDonald’s… từ chối

Hiện nay đã là nhà vô địch Champions League, có 4 danh hiệu trong năm 2020 và là hậu vệ cánh trái trẻ tuổi hay nhất thế giới – Alphonso Davies có thể xem là ngôi sao của Bayern Munich. Nhưng trước đó, ít ai biết hậu vệ người Canada đã từng đi xin việc tại McDonald – một thương hiệu hamburger nổi tiếng thế giới.
Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến, hậu vệ sinh năm 2000 buông lời trách móc: “Hey McDonald’s, nếu đang theo dõi video này, thì tôi đã từng xin ứng tuyển cho một cửa hàng. Vâng, khi đó các người còn không thèm gọi lại cho tôi.”

Alphonso Davies từng xin việc ở McDonald’s hình ảnh

Alphonso Davies trách móc McDonald's

Phát biểu này đã nhận được sự thích thú của cư dân mạng. Rất nhiều người chỉ trích thương hiệu thức ăn nhanh này đã quá dại dột khi không nhìn ra tiềm năng của Alphonso Davies, và đây là thất bại để đời của họ.
Số khác thực tế hơn có nhận xét: “Thôi nào, điều này may mắn đấy chứ. Giờ chúng ta có thể cảm ơn McDonald’s vì đã từ chối, và được chứng kiến cậu bé trở thành ngôi sao bóng đá như lúc này.”
Tài khoản @Bakamubia cho biết: “Đó không phải lỗi của McDonald’s, mà đó là kế hoạch của Chúa. Ông ấy đã định sẵn Davies sẽ là cầu thủ bóng đá, nên không cho phép cậu ta làm việc ở McDonald’s.”
@Adhikari bày tỏ tương tự: “Nghe thật ấu trĩ. Có hàng trăm, hàng triệu người bị từ chối công việc trong cuộc sống và sau đó đạt được thành công rực rỡ. Cậu cần phải cảm ơn McDonald’s chứ, bởi lẽ ra cậu đã gắn bó cuộc đời mình với nơi này. Giờ thì cậu là một cầu thủ xuất sắc, nên hãy thôi sân si đi nhé.”

Alphonso Davies khiến Bayern vui vẻ mất tiền
Với chiến thắng trong trận chung kết Champions League, hậu vệ Alphonso Davies đã đem về 1 triệu euro cho đội bóng cũ của mình.
Bạn gái Alphonso Davies và những cô nàng xinh đẹp nhất giới cầu thủ nữ
Bạn gái Alphonso Davies, Jordyn Huitema, ngôi sao người Canada, Lauren Sesselmann hay cầu thủ người Mỹ, Alex Morgan là những cầu thủ nữ được đánh giá cao về...
HLV Hansi Flick có số danh hiệu nhiều hơn… số trận thua
Thêm một thống kê kỳ dị nữa nói lên sự xuất sắc của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X