Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu xe" Alphonso Davies thích thú với biệt danh mới

Chủ Nhật 31/05/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục gây ấn tượng với những pha bứt tốc trên sân cỏ, Alphonso Davies đã nhận được biệt danh Road Runner – một chú chim sở hữu siêu tốc độ trong phim hoạt hình.

Alphonso Davies được ví với Gà lôi

Với những bạn nhỏ yêu thích xem phim hoạt hình, có lẽ không còn xa lạ gì với chú gà lôi Road Runner với những âm thanh “meep meep” khi bứt tốc. Mới đây, sao trẻ Bayern – Alphonso Davies đã được đồng đội Thomas Muller ví von với nhân vật này.
Nhận được biệt danh độc đáo, cầu thủ người Canada vui mừng phát biểu: “Tôi biết bộ phim hoạt hình đó và đã xem chú gà lôi nhiều lần khi còn nhỏ. Bởi vậy, tôi sẽ coi lời nhận xét của Thomas là một lời khen. Đó là một biệt danh rất hay bởi tôi cũng sở hữu tốc độ.

Tôi đến sân tập mỗi ngày để làm việc chăm chỉ, nỗ lực và cố gắng giành chiến thắng trên sân bóng.”

Siêu xe Alphonso Davies thích thú với biệt danh mới hình ảnh

Alphonso Davies được đồng đội đặt biệt danh Road Runner


Cho dù trong bảng xếp hạng những pha bứt tốc khủng nhất trong vài năm nay của Bundesiga không có tên Alphonso Davies (tốc độ của cầu thủ này đạt 35,3 km/giờ - người thứ 10 đạt tốc độ 35,39 km/giờ) – nhưng sao trẻ Bayern lại rất chăm bứt tốc, cho thấy anh cũng sở hữu nguồn thể lực dồi dào.
Và trong trận thắng Dusseldorf 5-0 mới đây, Davies cũng góp 1 bàn và tự đẩy tốc độ của mình lên một tầm mới – 35,4 km/giờ. Với độ tuổi còn rất trẻ (sinh năm 2000), Alphonso Davies còn nhiều thời gian để phát triển bản thân và chứng tỏ biệt danh Road Runner của mình.

Lukaku văng tục vì tốc độ của sao trẻ Bayern
Trong trận Siêu kinh điển Bundesliga mới đây, Alphonso Davies là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất, và góp công không nhỏ giúp Bayern giành chiến...
Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X