Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alphonso Davies nhận danh hiệu cao quý

Thứ Sáu 04/12/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alphonso Davies được vinh danh là cầu thủ nam xuất sắc nhất Canada năm 2020. Đây là lần thứ 2 ngôi sao sinh năm 2000 đoạt danh hiệu này sau lần đầu tiên vào năm 2018 khi mới 18 tuổi.

Alphonso Davies được vinh danh tại quê nhà


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alphonso Davies là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Hansi Flick. Sao trẻ người Canada ra sân 43 lần trên mọi mặt trận, ghi 3 bàn thắng. nhờ phong độ ấn tượng của anh mà "Hùm xám" giành cú ăn 3 (Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và UEFA Champions League) ở mùa giải vừa rồi.
 
Hậu vệ Alphonso Davies nhận danh hiệu cao quý ở quê nhà hình ảnh

Alphonso Davies được vinh danh tại quê nhà


Alphonso Davies là mẫu hậu vệ biên có tốc độ, khả năng phán đoán và tạt bóng tốt. Cầu  thủ sinh năm 2000 vẫn đang hoàn thiện mình. Dù mới 20 tuổi nhưng anh được đánh giá là một trong những hậu vệ biên tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Với những màn trình diễn bùng nổ, hậu vệ này đã được vinh danh. Cầu thủ 20 tuổi đã nhận danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất Canada năm 2020. Đây là lần thứ 2 ngôi sao sinh năm 2000 đoạt danh hiệu này sau lần đầu tiên vào năm 2018 khi mới 18 tuổi. 

Mùa giải năm nay, Alphonso Davies có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận. Sao trẻ này vừa dính chấn thương nặng và phải rời sân trong chiến thắng 5-0 của "Hùm xám" trước Eintracht Frankfurt hồi cuối tháng 10. Từ đó đến nay anh bỏ lỡ các trận đấu của đội bóng nước Đức.

Bayern xác nhận hậu vệ cánh này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần vì tổn thương dây chằng mắt cá chân.
Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.
Đội hình B vẫn cầm hòa Atletico, cựu binh lạc quan cho Bayern
Sau trận hòa 1-1 với Atletico Madrid ở Champions League, Javi Martinez đã ca ngợi dàn cầu thủ trẻ của Bayern Munich.
Kết quả C1 Atletico vs Bayern Munich: Chưa hoàn thành mục tiêu
Kết quả bóng đá cúp C1 Atletico vs Bayern Munich 1-1 bảng A Champions League hôm nay 2/12/2020.Link xem video bàn thắng Atletico vs Bayern Munich đêm qua rạng...
Chia điểm cay đắng với Bayern, Atletico chưa thể lọt vào vòng 1/8 Champions League
Một chiến thắng sẽ đưa giúp đội bóng thành Madrid chính thức vượt qua vòng bảng nhưng rốt cục Atletico chỉ sở hữu tấm vé đi tiếp cho đến phút 86 của trận đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X