Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần gió” đặt mục tiêu lớn lao tại Bayern Munich

Thứ Ba 10/08/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alphonso Davies háo hức giành được nhiều danh hiệu hơn trong màu áo Bayern Munich.

Alphonso Davies gia nhập Bayern Munich từ Vancouver Whitecaps vào năm 2018. 3 năm qua, cầu thủ 20 tuổi đã có sự thăng tiến vượt bậc. Từ mũi công cánh trái, Davies đã thích nghi tuyệt vời với hậu vệ trái khi Bayern cần và giờ trở thành một trong những người hay nhất ở vị trí này.

Alphonso Davies
Davies có những thành công cùng Bayern
Xem thêm:

Davies đã có 84 lần ra sân cho Bayern, giành các danh hiệu cao quý như Bundesliga và Champions League. Tuy nhiên, tuyển thủ Canada vẫn muốn nhiều vinh quang hơn nữa và trước mắt là có suất cứng trong đội hình xuất phát.

Davies nói với CNN về tham vọng của mình: “Chúng tôi biết rằng sẽ không dễ dàng chinh phục các danh hiệu. Nhưng tôi cảm thấy với đội hình hiện tại của Bayern Munich, chúng tôi có thể làm điều đó một lần nữa.”

“Thời gian của tôi tại Bayern vẫn còn dài. Tôi dự định sẽ ở đây trong nhiều năm và có thể giành thêm nhiều danh hiệu nữa. Vì vậy, tôi rất tự tin hướng về tương lai.”

alphonso Davies vs PSG
Sao trẻ người Canada hy vọng giành thêm nhiều danh hiệu

Davies lập kỷ lục chuyển nhượng của giải Nhà nghề Mỹ MLS khi rời Vancouver đến Munich. Chấn thương đã khiến chàng trai sinh năm 2000 bị ảnh hưởng một chút trong mùa trước song tiềm năng của anh còn rất lớn.

Davies nói thêm về thời gian ở Bayern: “Từ ngữ thực sự không thể giải thích. Trong tâm trí của tôi, tôi không nghĩ đây đến Bayern là sự thật. Sau đó, Robben bước vào phòng và anh ấy là người thật, không phải trong phim hoạt hình.”

“Tôi bắt tay Robben và anh ấy tự giới thiệu mình. Đó là một chàng trai rất lịch sự, khiêm tốn, thật tuyệt vời. Nhìn lại những gì đã qua, tôi rất hài lòng. Khi có cơ hội, tôi tự nhủ: Hãy nắm lấy cơ hội và thực sự tôi đã làm được.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X