Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alphonso Davies "yêu" vị trí trái sở trường ở Bayern

Thứ Tư 29/04/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia hạn hợp đồng 2 năm với Bayern, hậu vệ Alphonso Davies thừa nhận anh muốn được tiếp tục thi đấu trong vai trò hậu vệ biên.
Alphonso Davies khởi nghiệp trong vai trò tiền vệ cánh. Nhưng gần đây, anh đã được sử dụng trong vai trò phòng ngự nhiều hơn khi Niklas Sule và Lucas Hernandez gặp chấn thương dài hạn.

Sau một loạt những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 19 tuổi đã được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm hồi tuần trước. Điều đó đồng nghĩa rằng hợp đồng hiện tại của cầu thủ này tại sân Allianz Arena sẽ có thời hạn tới năm 2025.

Alphonso Davies yêu vị trí trái sở trường ở Bayern hình ảnh

Alphonso Davies "yêu" vị trí trái sở trường ở Bayern


Davies không kỳ vọng mình sẽ được đá tiền vệ cánh ở Bayern trong tương lai gần. Anh cũng tiết lộ về việc David Alaba giúp anh thích nghi với vai trò mới ra sao.

“Tôi tự hào với thành tựu của mình nhưng nghĩ lại những gì đã làm được, tất cả là nhờ đội bóng mà tôi đang đầu quân. Bayern đang chơi tốt. Mọi người đều chơi tốt. Tôi cũng có một hậu vệ trái đẳng cấp thế giới bên cạnh giúp đỡ. Có tất cả những yếu tố này cùng một lúc khiến tôi cảm thấy rất vui.

Tôi khởi đầu là một tiền vệ cánh và tôi đã chơi ở vai trò này trong một vài trận đấu. Bây giờ, những phẩm chất chính của tôi lại phù hợp với vị trí hậu vệ trái. Tôi thích vị trí này. Tôi thích mọi khoảnh khắc được ở vị trí này. Trong tương lai, tôi vẫn xem mình là một hậu vệ trái. Tôi không nghĩ điều đó sẽ sớm thay đổi.

Dĩ nhiên Alaba là một cầu thủ hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái. Anh ấy bây giờ đang đá trung vệ nhưng cũng biết cách chơi ở vị trí của tôi thế nào cho phải. Tôi luôn nhận những phản hồi và lời khuyên từ anh ấy.

Alaba giúp tôi rất nhiều, giữ tôi ở thể trạng tốt, giữ tôi ở những vị trí mà tôi nên đứng trên sân, đưa ra cho tôi những lời khuyên mà anh ấy nhận được từ những người dẫn dắt trước đây”.

VIDEO: Phỏng vấn Alphonso Davies: Trại tị nạn, Bayern Munich và Didier Drogba
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X