Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso tiết lộ mối quan hệ gần gũi với sao Arsenal

Thứ Năm 14/01/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Xabi Alonso đã tiết lộ rằng giữa anh và cầu thủ Mikel Arteta của Arsenal có mối quan hệ rất thân thiết.


Từ khi chuyển tới Bayern Munich từ Real Madrid, tiền vệ Xabi Alonso đã hòa nhập và đang trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng nước Đức. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh có mối quan hệ rất thân thiết với tiền vệ Mikel Arteta
của Arsenal: “Tôi đã giữ liên lạc với cậu ấy sau khi rời nước Anh. Chúng tôi nói chuyện với nhau thường xuyên, xoay quanh chuyện bóng đá, cuộc sống và cả những dự định tương lai”.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Alonso tiết lộ mối quan hệ gần gũi với Arteta
“Tôi luôn khuyên Arteta rằng hãy chơi cho một đội bóng mình ưa thích, hãy ra sân với hết khả năng của mình. Trong thời gian gần đây, cậu ấy không được ra sân thường xuyên vì phải điều trị chấn thương. Tôi hy vọng khi trở lại Arteta sẽ chơi tốt và lấy lại vị trí của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tốt và tôi tin rằng không mất nhiều thời gian để cậu ấy lấy lại khả năng của mình”, cựu cầu thủ của Real Madrid tiếp tục.
Những điểm nhấn sau trận đại chiến kịch tính giữa Liverpool và Arsenal
2 lần vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của Roberto Firmino song Liverpool phải chờ tới phút cuối cùng mới giữ lại được 1 điểm từ tay Arsenal nhờ pha lập công của...
Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại Anh, Arteta cũng nhắc tới Alonso: “Cậu ấy là một tài năng lớn. Alonson đã giành những vinh quang cùng CLB và ĐTQG. Khi thi đấu tại Liverpool, Real Madrid hay Bayern Munich thì cậu ấy vẫn chơi hết khả năng của mình, đó là một cầu thủ phi thường. Cách cư xử, cuộc sống bên ngoài sân cỏ của cậu ấy là một ví dụ tuyệt vời cho mỗi đứa trẻ đang cố gắng để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi tự hào khi có một người bạn như vậy”.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Arteta cũng đánh giá cao khả năng của Alonso
Xabi Alonso và Mikel Arteta cùng lớn lên tại San Sebastian trước khi Arteta chuyển tới Barca ở tuổi 15. Trong khi đó, Alonso gia nhập Real Sociedad. Sau đó, cả hai cầu thủ này đều chuyển tới Premier League. Nếu như Alonso khoác áo Liverpool thì Arteta lại chọn Everton là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình. Lúc này, cựu cầu thủ của Barca vẫn ở lại Anh khoác áo Arsenal thì Alonso đang khoác áo Beyern Munich.
Dư âm Liverpool 3-3 Arsenal: Bộ mặt lì lợm của nhà vô địch
(Bongda24h.vn) – Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đại chiến ấn tượng ở mùa giải năm nay bằng một trận hòa trên thế thắng ngay tại thánh địa Anfield...
Trong một phát biểu mới đây, Alonson cho rằng HLV Pep Guardiola là nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại: “Tất cả những cầu thủ trongđội hình Bayern Munich đều muốn Pep Guardiola tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich. Không ai khác chính ông ấy là HLV xuất sắc nhất tôi từng làm việc cùng. Ngoài vấn đề chuyên môn, ông ấy còn làm hài lòng mọi cầu thủ. Rất khó có thể tìm ra một cầu thủ khó chịu với cách làm việc của ông ấy. Pep đã làm được những điều mà rất nhiều nhà cầm quân lớn không làm được. Với tôi đó thực sự là một nhà cầm quân tài năng”.

Cú đá phạt góc không thể tin nổi của tiền vệ Xabi Alonso


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X