Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso ca ngợi “bom tấn” của Bayern Munich

Thứ Tư 22/07/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha tin tưởng rằng bản hợp đồng “bom tấn” Arturo Vidal của Bayern Munich sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi bên phía Hùm xám.

Alonso ca ngoi bom tan cua Bayern Munich hinh anh
Vidal sẽ cải thiện sức mạnh tuyến tiền vệ Bayern Munich

Ngay sau thời điểm để Bastian Schweinsteiger gia nhập M.U, ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria đã chiêu mộ thành công tiền vệ Arturo Vidal của Juventus với hy vọng tìm kiếm được sự thay thế xứng đáng dành cho ngôi sao người Đức. Mới đây, Xabi Alonso cũng vừa lên tiếng bày tỏ thái độ khen ngợi đối với bản hợp đồng “bom tấn” của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Phát biểu trước các phóng viên trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, cựu cầu thủ Real Madrid chia sẻ: “Arturo Vidal là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy chính là mẫu cầu thủ mà chúng tôi cần tại Bayern. Trong suốt những năm qua, Vidal đã thể hiện mình là một người chiến thắng cùng Juventus và ĐTQG Chile”.

“Với những kinh nghiệm chinh chiến tại Bundesliga trước đây, anh ấy sẽ dễ dàng thích nghi cùng toàn đội. Tôi không muốn nói rằng Vidal chơi quá quyết liệt nhưng anh ấy luôn cho thấy sự mạnh mẽ cần thiết. Ngoài ra, Vidal cũng là mẫu cầu thủ toàn diện và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Chúng tôi sẵn sàng chào đón cậu ấy đến Bayern để được thi đấu bên cạnh những cầu thủ tốt nhất”.

Được biết, trước khi chuyển đến Juventus vào năm 2011, Vidal từng khởi nghiệp tại Colo Colo và khoác áo một CLB Đức khác là Bayer Leverkusen. Thời điểm hiện tại, cầu thủ người Chile chính là một trong những tiền vệ toàn năng nhất thế giới với nền tảng tốc độ, sức mạnh, thể lực, kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật đều tốt. Việc Vidal gia nhập Bayern Munich chắc chắn sẽ cải thiện chất lượng đáng kể cho tuyến giữa Hùm xám.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X