Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tin tưởng Sancho sẽ còn tiến xa ở Dortmund

Thứ Năm 05/09/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paco Alcacer tin rằng người đồng đội Jadon Sancho có đủ tố chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Jadon Sancho đã bay cao ở mùa giải 2018/19. Anh ghi 12 bàn và đóng góp 14 kiến tạo ở Bundesliga, in dấu giày vào nhiều bàn thắng hơn bất cứ cầu thủ nào thi đấu ở giải VĐQG Đức.

Tuyển thủ Anh đã nối dài phong độ ấn tượng này bằng khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải năm nay. Sancho đã ghi được 2 bàn và kiến tạo 3 bàn chỉ sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga.

Đồng đội tin tưởng Jadon Sancho sẽ còn tiến xa ở Dortmund hình ảnh

Alcacer tin tưởng Sancho sẽ còn tiến xa ở Dortmund


Ở độ tuổi 19, Sancho đã trở thành cầu thủ trẻ nhất tại Bundesliga ghi được 15 bàn trong sự nghiệp. Và Alcacer, cầu thủ có 3 trong số 4 bàn thắng ở Bundesliga mùa này được kiến tạo bởi Sancho đã lên tiếng dự đoán người đồng đội sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

“Sancho mới 19 tuổi nhưng đã sở hữu khả năng tuyệt vời. Nếu cậu ấy giữ được sự khiêm tốn và tiếp tục học hỏi, cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Ở độ tuổi này, các cầu thủ vẫn còn bất ổn. Nhưng cậu ấy có những đóng góp hàng đầu trong phòng thay đồ. Nếu cải thiện và có thêm nhiều khả năng khác, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Alcacer đã chính thức gia nhập Dortmund hè này sau khi chơi ở Bundesliga mùa trước theo dạng cho mượn từ Barca. Không thể hiện được nhiều điều ở Barca nhưng Alcacer đã tỏa sáng rực rỡ với 18 bàn ở Bundesliga mùa trước.

Khi được hỏi đây có phải là quãng thời gian mà anh cảm thấy tự tin nhất trong sự nghiệp, Alcacer trả lời: “Có thể. Những con số thống kê chỉ ra điều đó. Tôi cảm thấy tự tin và thoải mái với các đồng đội. Đó là một điểm cộng khi ra sân.

Thời gian ra sân là rất quan trọng. Có được sự ăn ý với các đồng đội cũng là chìa khóa mở ra những bàn thắng”.

Sao trẻ Dortmund báo tin mừng cho MU
Man United đã nhận tin vui khi sao trẻ Sancho khẳng định có thể trở lại Premier League thi đấu trong tương lai.
HLV Favre chỉ ra lý do khiến Dortmund thua muối mặt tân binh
HLV Favre cho rằng sự thiếu kiên nhẫn của các học trò khiến Dortmund phải nhận trận thua cay đắng trước tân binh Union Berlin hôm qua.
Phản ứng bất ngờ của Reus khi Dortmund đụng thú dữ Barca
Dù Dortmund bốc phải lá thăm khó là Barca nhưng Marco Reus không hề sợ hãi mà khẳng định anh rất thích thú với thách thức mà gã khổng lồ xứ Catalonia đem lại.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X