Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Barca rất mạnh, nhưng Bayern đâu có ngán!”

Thứ Hai 10/08/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba đang tập trung cùng Bayern Munich thi đấu ở Champions League mà trước mắt là tứ kết với Barcelona.

Hậu vệ trái này khẳng định không bị phân tâm bởi câu chuyện tương lai khi sắp cùng “Hùm xám” đến Lisbon dự vòng loại trực tiếp cúp châu Âu.

Alaba quên đi tương lai

David Alaba vẫn chưa ký hợp đồng mới với Bayern Munich thay cho bản cũ chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Một loạt CLB tên tuổi như Manchester City, Paris Saint-Germain, Chelsea, Barcelona và Real Madrid đều được cho là muốn có chữ ký của tuyển thủ Áo.

David Alaba Barca rất mạnh, nhưng Bayern đâu có ngán! hình ảnh
David Alaba chưa gia hạn hợp đồng với Bayern

Dù vậy, Bayern rất tự tin vào việc giữ chân Alaba. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge khẳng định muốn hậu vệ đa năng này ở lại cả sự nghiệp. Còn Alaba, anh chỉ tập trung vào việc giúp Die Roten chinh phục Champions League đá tập trung từ tứ kết trở đi vào tháng này.

Cầu thủ 28 tuổi nói khi được hỏi về tương lai của mình: “Sự tập trung của tôi dồn vào vài tuần tới. Đó là lý do tại sao tôi không để bất cứ điều gì khác làm mình phân tâm.”

Tự tin khi gặp Barca

Alaba là một phần của Bayern đánh bại Chelsea 4-1 vào đêm thứ 7. Họ đi tiếp với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận. Sắp tới, Bayern sẽ đối mặt Barca – đội bóng được Lionel Messi truyền cảm hứng vượt qua Napoli lọt vào top 8 đội mạnh nhất.

Real Madrid hoi mua David Alaba
Cầu thủ người Áo tập trung vào đại chiến Barca

Alaba thừa nhận sự cạnh tranh sắp gia tăng nhưng nói rằng Bayern có thể tiếp cận trận đấu một cách tự tin. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đấu trường sẽ còn khốc liệt hơn trong vài tuần tới và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng tới Bồ Đào Nha.”

“Tất nhiên, sự kỳ vọng là rất lớn. Barcelona có một đội hình tốt, chúng tôi nhận thức được điều đó. Họ có những cầu thủ rất giỏi, cá tính, nhưng chúng tôi muốn đương đầu điều đó và tự tin đến Bồ Đào Nha.”

“Chúng tôi cần nhau, chúng tôi không muốn che giấu điều gì.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X