Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột muốn Bayern mua đứt ‘Ảo thuật gia’

Chủ Nhật 15/12/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho đã có một hat-trick ở trận với Werder Bremen và được cho là đã tìm lại phong độ cao nhất.

Cầu thủ người Brazil đang chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Barcelona và mới nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và các đồng đội.
 

Coutinho tỏa sáng trước Bremen


Tiếp đón Werder Bremen tới sân nhà tại vòng 15 Bundesliga, Bayern đã có thời gian khó khăn. “Hùm xám” bị dẫn trước ở phút 24 và đối mặt với hàng thủ dày đặc của đối thủ. Nhưng Philippe Coutinho chính là khác biệt của họ trận này.

Trụ cột muốn Bayern mua đứt ‘Ảo thuật gia’ Philippe Coutinho  hình ảnh
Coutinho tỏa sáng rực rỡ trước Bremen

Phút 45, Coutinho là người gỡ hòa 1-1 cho Bayern. Cũng chính anh là người kiến tạo để Robert Lewandowski nâng tỷ số lên 2-1 trong phút bù giờ hiệp 1. Từ đây trận đấu đã rẽ sang một hướng khác.

Với tinh thần thoải mái, Bayern ghi thêm 4 bàn trong hiệp 2 để thắng chung cuộc Bremen 6-1. Trong đó, Coutinho ghi thêm 2 bàn và 1 kiến tạo. Tính ra, anh tham gia trực tiếp vào 5 trong số 6 bàn mà Bayern ghi được (3 bàn, 2 kiến tạo).
 

Được ủng hộ ở lại


Kể từ khi rời Liverpool đến Barcelona năm 2018, Coutinho đã vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Nhưng điều đó đang dần được tái hiện ở Bayern, đặc biệt là kể từ khi HLV tạm quyền Hansi Flick nắm quyền tại Allianz Arena sau khi Niko Kovac bị sa thải.

NHM muon Arsenal mua Alaba
Alaba muốn cầu thủ Brazil tiếp tục ở lại

Coutinho đang chỉ chơi dưới dạng cho mượn ở Bayern, nhưng nhiều đồng đội muốn anh ký hợp đồng chính thức. David Alaba là một trong số đó khi có bình luận thẳng thắn sau trận: “Nếu bạn đã xem trận đấu hôm nay, hẳn sẽ đồng tình rằng chúng tôi cần mua Coutinho, phải không nào?”


Trong hợp đồng cho mượn của Coutinho có điều khoản Bayern được quyền mua đứt vào mùa hè tới. Nhưng để kích hoạt nó, đội bóng xứ Bavaria sẽ phải bỏ ra 120 triệu euro (100 triệu bảng).

Ngoài Alaba, chủ công Lewandowski cũng muốn Bayern chi đậm cho Coutinho. Anh nói về màn trình diễn xuất sắc của người đồng đội trong trận gặp Bremen như sau:

“Hôm nay, Coutinho đã thể hiện những phẩm chất của mình. Chúng tôi cần mẫu cầu thủ như vậy. Tôi thực sự rất vui khi anh ấy cho thấy những gì anh ấy có thể làm.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X