Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Boateng: Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho Alaba

Thứ Tư 04/11/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng khẳng định các cầu thủ Bayern Munich đứng sau David Alaba trong bối cảnh tương lai của hậu vệ này không chắc chắn.

Tuyển thủ Áo nhận được sự ủng hộ của các đồng đội dù đối mặt với chỉ trích vì đòi hỏi trong hợp đồng mới.

Alaba bất đồng gia hạn

Boateng Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho David Alaba hình ảnh
David Alaba chưa gia hạn hợp đồng với Bayern

David Alaba có vẻ sẽ chia tay Bayern Munich sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020-21. Chủ tịch “Hùm xám”, Herbert Hainer cho biết đã gửi đến phía tuyển thủ Áo những đề nghị “rất, rất tốt và hợp lý” nhưng họ chưa thông qua.

Vì thế, lãnh đạo Bayern ra quyết định hủy bỏ đàm phán. Hainer khẳng định sẽ không có bất cứ đề nghị nào được đưa ra tiếp theo. Dù vậy, trong bối cảnh đang bất đồng về giao kèo, Alaba vẫn chơi trọn 90 phút khi Bayern đánh bại Salzburg với tỷ số 6-2 tại Champions League đêm thứ 3.  

Được đồng đội ủng hộ

Boateng cho biết các đồng đội đứng phía sau ủng hộ cho Alaba - người gia nhập Bayern khi còn là một thiếu niên vào năm 2008. Hậu vệ 32 tuổi nói với Sky Sports: “Tất nhiên đó là một vấn đề, nhưng không lớn bằng màn trình diễn trên sân. Cậu ấy tập trung vào những yếu tố cần thiết.”

Boateng Cầu thủ Bayern dành sự ủng hộ cho Alaba hình ảnh 2
Boateng cho biết nội bộ Bayern không có vấn đề

“Đó không phải là một tình huống dễ chịu cho Alaba, đó là điều rõ ràng. Nhưng cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời nữa trong hôm nay. Đội bóng của chúng tôi hoàn toàn đứng sau cậu ấy.”

Boateng là tác giả 1 trong 6 bàn thắng mà Bayern ghi vào lưới Salzburg. Về trận đấu, hậu vệ này nói thêm: “Chúng tôi đã lường trước về sự khó khăn của trận đấu này. Salzburg đã chơi rất tốt.”

“Sau cùng, chúng tôi đã cho thấy rằng mình thực sự muốn giành chiến thắng. Điều khiến Bayern khác biệt là chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa. Salzburg đã hơi mệt mỏi, chúng tôi đã tận dụng điều đó.”

Bayern đã toàn thắng cả 3 trận và vững chắc ở ngôi đầu bảng A tại Champions League. Họ hơn đội đứng thứ 2 là Atletico Madrid tới 5 điểm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X