Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị sếp cũ tố tham như “cò”, sao sáng Bayern đáp trả

Thứ Ba 15/09/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba đã đáp trả Uli Hoeness sau khi cựu chủ tịch Bayern Munich buộc tội anh tham lam giống như một người đại diện.

Alaba bất đồng giao kèo

David Alaba đã gắn bó với Bayern Munich từ khi gia nhập học viện của họ vào năm 2008. 2 năm sau, cầu thủ người Áo được lên đội 1 và trở thành nhân tố quan trọng của họ suốt những năm qua.

Alaba đã có tổng cộng 437 lần ra sân cho Bayern, giành được 9 chức vô địch Bundesliga và 2 Champions League. Tuy nhiên, hợp đồng của hậu vệ này sẽ đáo hạn vào năm 2021. Đôi bên đã đàm phán về một thỏa thuận mới suốt những tháng qua nhưng chưa có kết quả.

Bị sếp cũ tố tham như cò, David Alaba đáp trả hình ảnh
David Alaba nhận chỉ trích từ cựu chủ tịch

Có tin phía Alaba yêu cầu mức lương trong hợp đồng mới lên tới 25 triệu euro (23 triệu bảng mỗi năm. Nếu được đồng ý, anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB.

Nhìn vào đó, cựu chủ tịch Hoeness đã chỉ trích Alaba và Pini Zahavi, người đại diện của Alaba. George, cha của Alaba, đã phản ứng một cách giận dữ trước những cáo buộc rằng họ tham lam.

Lên tiếng trình bày

Ông cáo buộc Hoeness tuyên truyền những lời nói dối xấu xa. Giờ đây, đích thân Alaba đã lên tiếng về các cuộc đàm phán với Bayern. Anh nói với Bild: “Tôi không muốn tình trạng hợp đồng của mình không được làm rõ trước công chúng.”

“Vì vậy, một vài phát biểu và tin đồn trong vài tuần qua đã làm tôi ngạc nhiên và tổn thương. Nhiều điều được viết và nói vào lúc này là không đúng. Tôi muốn mọi người biết công khai về các cuộc thảo luận, ngay cả khi không phải tất cả các chi tiết đều được tiết lộ.”

David Alaba: Trung ve xuat sac nhat Bundesliga?
Cầu thủ người Áo lên tiếng về vấn đề

“Tôi chưa bao giờ thực sự lên tiếng về chủ đề này bởi vì tôi chỉ muốn tập trung vào nhiệm vụ quan trọng của mình với Bayern. Và đó là một điều tốt bởi sau cùng, chúng tôi đã giành được cú ăn 3.”

“Đó là tất cả những gì đã được tính đến trong vài tuần và vài tháng qua. Tôi đã góp phần tạo nên thành tựu và khiến tôi tự hào mỗi ngày. CLB này không giống bất kỳ CLB nào khác đối với tôi. Đây là nhà và gia đình tôi.”

“Tôi đã mặc chiếc áo đấu màu đỏ mang tính biểu tượng trong 12 năm qua. Tôi đã làm điều đó mỗi ngày với sự cống hiến, niềm tự hào và niềm đam mê, đến giờ vẫn như vậy. Thành công cho CLB này là trên hết và cũng rất quan trọng đối với tôi.”

“Tôi ghi sâu mọi người có trách nhiệm, mọi đồng đội, mọi nhân viên của CLB trong trái tim mình. Trong một gia đình, bạn có thể có ý kiến khác, có những tranh luận, nhưng luôn trong khuôn khổ gia đình. Tôi sẽ tiếp tục chú ý đến điều đó.”

“Tôi rất hy vọng rằng chúng tôi có thể tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt để CLB, những người có trách nhiệm, đồng đội của tôi và người hâm mộ biết chuyện gì đang xảy ra.”

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X