Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ác mộng tiếp tục ập đến với Donny van de Beek

Thứ Năm 08/02/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải ác mộng của tiền vệ Donny van de Beek vừa trở nên tồi tệ hơn sau khi anh bị loại khỏi đội hình dự Europa Conference League của Eintracht Frankfurt.

Tiền vệ này gia nhập đội bóng Bundesliga theo dạng cho mượn từ Manchester United vào tháng 1, họ có tùy chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với giá 10 triệu bảng. Sau 3 năm rưỡi thảm họa ở Old Trafford, nhiều người kỳ vọng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chơi tốt hơn ở Đức.

Tuy nhiên, cơn ác mộng của tiền vệ Donny van de Beek vẫn tiếp tục. Anh gặp khó khăn trong 3 lần ra sân đầu tiên cho Frankfurt và thậm chí còn bị đuổi khỏi sân ở hiệp 1 trong trận thắng Mainz sau khi chỉ hoàn thành 5 đường chuyền trong thời gian đó.

Donny van de Beek bi loai khoi doi hinh du Europa Conference League cua Eintracht Frankfurt.

Donny van de Beek bị loại khỏi đội hình dự Europa Conference League của Eintracht Frankfurt

 

Cầu thủ người Hà Lan đã phải ngồi dự bị trong trận đụng độ gần đây nhất với Cologne và có thể sẽ gặp khó khăn trong thời gian thi đấu sắp tới sau khi anh không có tên trong đội hình dự Conference League của Frankfurt.

Theo quy định của UEFA, các câu lạc bộ chỉ được phép thực hiện 3 thay đổi trong đội hình 25 người của họ ở giai đoạn 2 của giải đấu. Frankfurt chọn đăng ký các bản hợp đồng tháng 1 là Sasa Kalajdzic và Hugo Ekitike, cũng như Philipp Max chưa được chọn trước đó. Điều này đã không còn chỗ cho Van de Beek. 

Frankfurt, đội hiện đứng thứ 6 tại Bundesliga, sẽ gặp đội bóng Bỉ Union Saint-Gilloise ở vòng play-off Conference League trong tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X