Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bất ngờ bán Boateng cho Schalke

Thứ Sáu 30/08/2013 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB AC Milan đã bất ngờ bán tiền vệ Kevin Boateng cho Schalke 04, ngay sau khi tiền vệ này góp công lớn giúp đội bóng thắng PSV ở trận play-off Champions League.

Kevin-Prince Boateng mang áo số 9 khi thi đấu cho Schalke
Kevin-Prince Boateng mang áo số 9 khi thi đấu cho Schalke

Mặc dù là người ghi 2 bàn thắng giúp Milan vượt qua PSV Einhoven với tỉ số 3-0 ở trận play-off lượt về Champions League nhưng người hùng Kevin Boateng đã bất ngờ bị bán. Theo thông báo mới nhất từ Schalke 04 thì đội bóng Đức đã mua được Boateng với giá từ 10-12 triệu euro.

Boateng đã lập tức đến Đức kiểm tra y tế sau khi được PCT Galliani báo tin. Được biết, anh phải rời Milan từ khi có tin Kaka muốn về lại CLB. Ngoài ra, ở vị trí của Boateng, Milan cũng đang tái khởi động vụ mua Keisuke Honda từ CSKA Moskva.

Song song với việc mua Boateng, Milan được cho là đã mua được tiền đạo Alessandro Matri từ Juve với tổng giá trị 11 triệu euro. Matri được coi là món quà của Galliani dành tặng HLV Allegri với chiến công lọt vào vòng bảng Champions League.

Kevin Boateng năm nay 26 tuổi. Anh là tiền vệ người Ghana đã chơi cho Milan được 3 mùa. Trước đây, Boateng từng chơi cho 2 đội bóng Đức khác là Dortmund và Hertha Berlin. Em ruột anh, Jerome Boateng hiện khoác áo CLB Bayern Munich.

Tại Milan, Boateng được coi là một phát hiện trong 2 mùa bóng đầu tiên thời Allegri. Anh ghi đến 12 bàn trong quãng thời gian này, và cùng với Ibrahimovic tạo thành một bộ đôi ăn ý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X