Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Abidal muốn đoàn tụ với Guardiola ở Bayern

Thứ Hai 10/06/2013 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Abidal chia sẻ anh rất muốn được chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này để sát cánh cùng vị cựu huấn luyện viên của Barcelona Pep Guardiola.

Hậu vệ của Barcelona đã đánh dấu sự trở lại sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ung thư trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Mallorca vào tháng 4 vừa rồi. Nhưng anh đã quyết định sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan vào hè này khi không được gia hạn hợp đồng.

 

Trong một bài phát biểu trên kênh Telefoot, hậu vệ 33 tuổi khẳng định về việc cảm thấy tiếc khi phải rời khỏi sân Nou Camp. Và anh cũng rất muốn bến đáp mới là CLB vừa đoạt chức vô địch Champions League Bayern Munich.

“Guardiola hiểu rất rõ về tôi vậy nên Pep có thể sẽ đưa tôi về Bayern Munich cùng ông”, Abidal chia sẻ. “ Tuy nhiên một mình Pep không thể quyết định được. Phải có cả sự đồng ý của ban lãnh đạo Bayern Munich nữa”.

Abidal cho biết thêm: "Tôi sẽ rất vui khi được chuyển đến thi đấu cho Bayern, bởi tôi có một mối quan hệ rất tốt với Ribery. Bayern là một đội bóng hàng đầu châu Âu. Mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng với tôi sân Allianz Arena vẫn là bến đỗ số một”.

Eric Abidal đã có 193 lần ra sân trong màu áo Barca khi bắt đầu gia nhập CLB vào năm 2007. Abidal cũng chia sẻ về khả năng quay lại mái nhà xưa Monaco, nơi anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ. “Tôi vẫn chưa chắc chắn về bến đỗ tiếp theo”, Abidal nói. “Rất có thể tôi sẽ quay lại Monaco. Họ vừa lên hạng Ligue I và đang muốn tiến lên một đẳng cấp mới”.

Monaco mới đây đã tung hơn 100 triệu euro để mua về 3 hảo thủ gồm Radamel Falcao, James Rodriguez và Joao Moutinho. Trước đó hồi tháng 1 CLB này cũng mua một ngôi sao là tiền đạo Riviere từ Ligue I.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X